laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên tắc của NLP là gì?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vietcuong7, 19/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    vietcuong7 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông qua NLP ngôn ngữ lập trình tư duy bạn sẽ tìm ra những điều tốt nhất cho bản thân bạn. Xác định mục tiêu bản thân thông qua NLP là một phương pháp đặc biệt nhất mà bạn chưa từng gặp trước đây. [​IMG]

    Một số nguyên tắc của NLP có thể giúp bạn dưới đây
    1. Bản đồ không phải là Lãnh thổ - Hiểu biết của một người luôn không đầy đủ! Vì vậy, hãy mở cho những thứ đến từ bất kỳ thứ gì mà không có sự thiên vị từ sự hiểu biết của bạn. Học cách nâng tầm hiểu biết của bạn thông qua ngôn ngữ lập trình tư duy này là cách rất tốt để có thể giúp bạn thấu hiểu bản thân và phát huy tiềm năng cùng NLP.
    2. Ý nghĩa của thông tin liên lạc có hiệu lực - Chịu trách nhiệm về cách bạn được những người khác hiểu trong cuộc sống của bạn, có thể giúp bạn học hỏi và phát triển khả năng ảnh hưởng đến những gì người khác nghĩ về bạn.
    3. Những gì bạn thấy ở những người khác nói rất nhiều về bạn! -Cách chúng ta hiểu thế giới xung quanh chúng ta chủ yếu bằng cách chiếu những kinh nghiệm của chính chúng ta về quá khứ và do đó chúng ta không thể tìm thấy thứ gì đó trong một ai đó, mà không thuộc về chúng ta.
    Nếu bạn thích điều này được thảo luận sâu hơn hoặc:
    • - Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nếu bạn muốn biết làm thế nào những người khác liên quan đến điều này.
    • - Nếu bạn muốn gặp một số người đã chơi với những nguyên tắc này trong cuộc sống của họ và biết kinh nghiệm của họ.
    • - Nếu bạn thích một số người quan sát chính mình trong bối cảnh của những nguyên tắc này và cung cấp cho bạn phản hồi về tư duy hiện tại của bạn…
    • - Sau đó bạn có thể tìm kiếm một số NLP Đào tạo trong khu phố của bạn.
    Cách mà NLP giúp bạn trở nên tốt hơn như thế nào?
    Tìm hiểu, ý của bạn, cụ thể là, bởi “bản thân mình trở nên tốt hơn”. Xác định tình hình hiện tại của bạn và những gì cần thay đổi, vì vậy bạn đã trở nên “tốt hơn”. Nếu có thể, định lượng nó. Xem nó trong tâm trí của bạn. [​IMG]Tiếp theo, xác định, những gì bạn có trong hộp tài nguyên của bạn đã có, có thể giúp bạn di chuyển về phía mục tiêu của bạn và những gì bạn cần ngoài các công cụ hiện có của mình. Học cách xác định mục tiêu của bản thân thông qua NLP rất quan trọng và cần được trau rồi qua những kiến thức rất trừu tượng của thứ ngôn ngữ lập trình tư duy này.

    Vì vậy, bạn đã phát triển nhận thức về các công cụ còn thiếu - nó có nghĩa là, bây giờ, để có được chúng. Hoặc thông qua đào tạo khóa học NLP Training Việt Nam, huấn luyện viên NLP hoặc chỉ đọc sách NLP hoặc xem video có liên quan. Tìm hiểu, tiếp theo, các bước bạn cần thực hiện để đạt được mục tiêu của mình là gì.

    Một câu trả lời dưới đây được gọi là dự đoán NLP. Tìm hiểu chúng và sử dụng chúng để hỗ trợ bạn trong lộ trình của bạn để giúp bạn bắt đầu. Hãy học cách phát huy tiềm năng cùng NLP ngay và luôn các bạn nhé. Nhưng điều chính là - hãy hiểu rõ ý nghĩa của nó để trở nên tốt hơn và bắt đầu ngay bây giờ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!