laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên tắc quan trọng khi phối quần áo với màu xám

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi hongk64, 7/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự tối giản đang là xu hướng được các quý ông theo đuổi trong phong cách thời trang hàng ngày. Từ họa tiết, phụ kiện, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… cũng được họ lựa chọn kĩ lưỡng trước khi trưng diện. Chẳng cần phải đồ hiệu đắt tiền, sang chảnh. Chỉ cần bạn nhớ rõ những cực đơn giản dưới đây là bạn đã có những bộ cánh sang trọng, lịch lãm, thu hút được mọi ánh nhìn từ phái đẹp rồi.

    Nguồn: vngiadinh.com

    1. Nguyên tắc quan trọng khi phối quần áo với màu xám
    Màu xám mang lại cho con người cảm giác u tối, cô đơn, lạnh lẽo…tuy nhiên nếu là một tín đồ với tông màu trầm thì bạn hoàn toàn có thể diện trang phục này. Màu xám sẽ được ưa chuộng hơn trong những mùa đông lạnh giá và còn tuyệt vời hơn nếu như bạn có thể sử dụng những trang phục có tông màu sáng rực như da trời, tím, xanh lá, hồng, trắng…để kết hợp với tông màu xám. Màu xám cùng một trong những thứ màu kia mix cùng nhau sẽ làm giảm độ sáng cho trang phục mang đến sự cổ điển, sang trọng, sành điệu nữa.

    [​IMG]

    2. Những trang phục có màu sắc sặc sỡ
    Nếu không muốn trở thành một chú công đang cố tình muốn phô ra vẻ đẹp trong những gam màu sặc sỡ ở bộ đuôi của mình thì đừng nên diện những trang phục có quá nhiều màu sắc, nó sẽ khiến bạn trở thành thảm họa thời trang ngay lập tức.

    Hãy biết điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể mình để chọn những trang phục phù hợp và tôn dáng nhất. Những chiếc quần jeans dáng suông hay quần âu vừa vặn, có thể là một gợi ý lý tưởng dành cho mọi form dáng cho phái mạnh đó.

    3. Sơ mi trắng có thể kết hợp với mọi item mà bạn có
    Chủ đề về áo sơ mi có thể hơi cũ nhưng chiếc áo sơ mi thần thánh chưa bao giờ làm cho phái mạnh phải mất tự tin khi diện chúng. Dù ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào, cơ thể của người nào? thì chiếc áo sơ mi vẫn thể hiện đúng công năng của nó.

    Nó là một trong những item có thể kết hợp với hầu hết các loại trang phục khác nhau từ màu sắc, họa tiết cho đến form dáng người mặc. Càng hoàn hảo, tinh tế hơn nếu như bạn kết hợp áo sơ mi cùng với chiếc quần âu, kaki thậm chí là jeans dáng ôm vừa.

    [​IMG]

    4. Hãy biết sử dụng những màu sắc bổ sung cho nhau
    Nhiều người am hiểu về thời trang nhưng vẫn còn khá mơ hồ trong sự kết hợp hài hòa màu sắc trang phục với nhau. Khi bạn diện cho mình một bộ cánh với màu sắc tone – sur – tone, hoặc những gam màu có thể bổ sung cho nhau thì sẽ chẳng bao giờ mất đi sự tự tin cả.

    Bạn có thể tham khảo bánh xe màu sắc để hiểu rõ hơn cách phối màu chuẩn cho một bộ trang phục nam.

    Nhìn vào bánh xe màu sắc bạn có thể hình dung ra cách phối đơn giản với những gam màu nóng và lạnh với nhau. Ví dụ màu cam có thể mix với màu xanh dương, màu đỏ mix với màu xanh lá cây.

    Trên đây là 4 cách phối đồ nam cực đơn giản mà chất. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn một lựa chọn ưng ý nhất dành cho bản thân và hãy chia sẻ những gợi ý bổ ích này cho bạn bè mình nhé
     
Chủ đề tương tự: Nguyên tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ăn chay mùa Vu Lan và 5 nguyên tắc cần nhớ 31/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguyên tắc lập, quản lý và sử dụng hóa đơn, chứng từ 27/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 7 nguyên tắc kế toán cơ bản, ai làm kế toán cũng cần nắm vững 17/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguyên tắc cho trẻ ăn dặm 21/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguyên tắc thiết kế nhà ở cơ bản dành cho người mệnh Thổ 16/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!