laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà 2 tầng đẹp 5×15 chi phí xây dựng rẻ tiết kiệm 500 triệu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 1/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xây nhà 2 tầng đẹp chi phí tiết kiệm là câu hỏi của rất nhiều gia đình khi liên hệ tới Vinahouse. Xây nhà thế nào cho tiết kiệm?, 500 triệu có thể xây được nhà 2 tầng không?. Và để trả lời cho các gia đình được rõ hơn, thì tiện thể hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các gia đình tham khảo mẫu nhà 2 tầng đẹp 5×15 siêu tiết kiệm M128, đã được thiết kế cho anh Hùng ở Gia Lai.

    Nhà 2 tầng 5×15 chi phí 500 triệu siêu tiết kiệm
    Xây nhà 2 tầng đẹp chi phí tiết kiệm 500 triệu như thế nào?
    Tuy là tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng sàn tầng 2 được đúc bê tông thật, rất nhiều gia đình muốn tiết kiệm chi phí nên đã hỏi có nên đúc sàn giả không thì câu trả lời là không nên đúc giả. Với giá cả xây dựng hiện nay thì chi phí đúc sàn thật và sàn giả không chênh lệch đáng bao nhiêu. Nên về lâu về dài thì các gia đình nên chọn phương án đúc bê tông cốt thép cho ngôi nhà của mình được đảm bảo. Phần kết cấu móng, cột, sàn được thiết kế chắc chắn theo tiêu chuẩn xây dựng đảm bảo bền vững ” ăn chắc mặc bền”.
    Vì là sát nhà hàng xóm đã xây dựng nên tường cũng được thiết kế hầu hết bằng tường 100 để tiết kiệm chi phí xây tô, một số vị trí được xây tường 200 nhằm mục đích giấu cột để đảm bảo độ thẩm mỹ.
    Phần mái giả thái, mặt tiền mái thái phía sau lợp tôn tiết kiệm chi phí.
    Phần hoàn thiện được thiết kế tiết kiệm để giảm chi phí như Hệ thống cửa bằng sắt sơn tĩnh điện pano kính cường lực, lan can cầu thang bằng sắt ống tròn nhưng vẫn hiện đại và đẹp. Phần gạch ốp lát thì các gia đình muốn tiết kiệm thì có thể mua các loại gạch lỗi của nhà sản xuất, loại này vẫn trên thị trường bán rất rẻ, thường chỉ những lỗi rất nhỏ rất khó để mắt thường phát hiện được. Trần ở tầng trệt nên làm thạch cao trang trí đèn led âm trần cho sang nhà, nhưng tầng 2 có thể làm trần thạch cao thả, xài đèn neon hoặc đèn led gắn tường để giảm chi phí.
    Và để tiết kiệm thì gia đình tự mua và quản lý vật tư, nên đặt thiết kế sớm để có bản vẽ có bảng thống kê nguyên vật liệu, đi tìm hiểu vật tư tốt giá tốt ở những đâu. Còn phần nhân công có thể khoán cho các đội thợ ở địa phương.

    Xem thêm: thiết kế nhà chữ l đẹp | mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Nhà tầng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ Hội Vàng Sở Hữu Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông 26/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông - Gần KĐT Đô Nghĩa 11/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà 2 tầng nội thất đẹp phường Quảng Hưng TP Thanh Hóa 28/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!