laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà cung cấp các mẫu áo phản quang giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mỗi công việc và đặc thù riêng, chúng ta đều có những trang thiết bị và vật dụng riêng biệt. Ví dụ: với những người nông dân lao động trên những cánh đồng ruồng phải có cày bừa, cuốc xẻng. Với người công nhân phải có máy móc, thiết bị công nghiệp… Vậy với những chiến sĩ cảnh sát giao thông hay người công nhân vệ sinh môi trường… họ có đặc điểm chung nào ? Đó là chiếc áo phản quang. Vậy Áo phản quang là gì ? Tại sao những ngành nghề này lại cần ? Bạn nên mua ở đâu ? Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng xin được giải đáp mọi thắc mắc trên.


    [​IMG]


    Thông tin cơ bản: Là một áo bảo hộ nhưng nhìn chung, chiếc áo phản quang rất đơn giản. Là loại áo phụ trang bị bên ngoài cơ thể nhằm làm nhiệm vụ chuyên ngành. Như trên, áo chỉ gồm một lớp lưới và có những đường dây phản quang chạy xung quanh.
    Một loại áo chất lượng cao hơn áo lưới đó là áo ghile. Loại áo này được gia công may từ chất vải cotton, cho màu sắc, thiết kế bắt mắt hơn. Áo ghile mang phong cách công nghệ mới và có rất nhiều màu sắc tạo độ phong phú và đa dạng hóa cho chiếc áo này. Dưới đây là màu xanh dương, gam màu ưa nhìn của người lao động Việt Nam.

    [​IMG]

    Sử dụng: Áo phản quang thường được dùng cho các chiến si công an làm nhiệm vụ, thường vào ban đêm, các công nhân vệ sinh môi trường làm việc trên những tuyến đường phố trong nội thành các đô thị lớn. Vào ban đêm, các phương tiện giao thông sẽ bị hạn chế tầm nhìn sẽ khó có thể quan sát sự hiện diện của những người làm các công việc đó. Áo giúp người đi đường có thể biết được từ xa do anh sáng được phản lại tạo những hình dạng dễ nhận biết hơn.
    Thiên Bằng, công ty bảo hộ lao động hàng đầu. Nhà sản xuất và phân phối các loại trang thiết bị bảo hộ lao động trong đó có áo phản quang. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành với xưởng may, sản xuất công nghệ cao, năng suất hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu bất kể với những khách hàng khó tính nhất.

    Liên hệ: 69/335 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Điện thoại: 0435510888 Hotline: 0981 056066
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!