laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà cung cấp giày bảo hộ cách điện cho nhà máy chất lượng.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 14/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự cố do điện giật ngày nay đang ngày càng phổ biến. Mức độ nghiêm trọng cũng như quy mô tuy chưa bằng được hỏa hoạn những đáng để chúng ta phải chú ý cảnh giác. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự cố nhưng thường xảy ra nhất do chập điện, phóng điên hay rò rỉ vì tiếp xúc với bề mặt ẩm ướt.

    [​IMG]

    Việc trang bị các thiết bị bảo hộ trong lao động là rất quan trọng trong xã hội hiện nay. Các thiết bị bảo hộ thiết yếu như quần áo, giày, dép, mũ luôn được đặt lên hàng đầu. Nằm trong số đó, giày bảo hộ cách điện, vật dụng bảo hộ thiết yếu cho các công nhân ngành điện, công nhân nhà máy làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều các thiết bị điệnm điện tử hay điện từ trường.

    Là những mẫu giày bảo hộ lao động cao cấp, có khả năng chống tĩnh điện bảo vệ người công nhân khỏi những rủi ro luôn trực chờ. Giúp họ tập trung vào công việc hơn.

    [​IMG]

    Giày cách điện có phần đế được làm từ chất liệu polyurethane là chủ yếu, kết hợp với cao su tổng hợp chất lượng cao. Là mực điện trở cực lớn, kháng lại dòng có áp cực cao, đồng thời lớp đế này có thể chống mài mòn, chống trơn trượt hay giảm sóc hiệu quả…

    Phần giữa đế giày là lót kim loại cứng dày chống đâm xuyên, mũ giày cũng tương tự, lót thép bảo vệ 5 đầu ngón chân cực tốt, chịu lực tới 500 N. Tấm lót giày bên trong rất mềm mại, hút ẩm cực tốt tạo cảm giác thông thoáng. Lỗ thoáng khí cũng được thiết kế cạnh lót tùy từng mẫu giày.

    Điển hình cho các mẫu cách điện tốt nhất có thể kể đến giày Safety Jogger, Redcap, K2…

    [​IMG]

    Là sự lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghệ điện tử, điện từ trường công nghệ, Giày cách điện đang nhận được khá nhiều tích cực từ phía khách hàng. Vì là những mẫu giày cao cấp chất lượng, quý khách hàng cũng phải thận trọng để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, gây nguy hiểm đến chính mình. Thường xuyên kiểm tra giày để phát hiện những dấu hiệu bất thường…

    Chi tiết: http://baoholaodongthienbang.com/giay-bao-ho-cach-dien/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!