laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà cung cấp mũ bảo hộ lao động đảm bảo.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  An toàn trong lao động sản xuất luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong các xưởng sản xuất, nhà máy hay công trường. Đặc biệt hơn đối với ngành xây dựng.

    Theo báo cáo tình hình tai nạn lao động trong ngành xây dựng ở TP. Hồ Chí Minh, trong 6 tháng đầu năm 2015, trên địa bàn thành phố đã xảy ra 37 vụ tai nạn lao động chết người làm chết 41 người. Trong đó lĩnh vực xây dựng xảy ra 16 vụ, chiếm tỷ lệ 43%. Nguyên nhân chủ yếu do ý thức làm việc không tốt của công nhân lao động cùng với sự kiểm tra lỏng lẻo, ít giám sát của nhà thầu thi công công trình. Người lao động chưa được trang bị các thiết bị bảo hộ lao động an toàn như mũ bảo hộ lao động hay dây an toàn. Thiên Bằng, công ty bảo hộ lao động hàng đầu xin đưa ra một số sản phẩm mũ bảo hộ lao động an toàn hiệu quả nhất.


    Mũ bảo hộ lao động có núm trắng TD[​IMG]


    Mũ bảo hộ lao động có núm vàng NQ
    [​IMG]


    Không giống như các loại mũ bảo hộ lao động phổ thông, mũ có núm điều chỉnh có chất lượng tốt hơn rất nhiều. Độ bền cơ học cao, chịu lực vật lý rất lớn. Thêm một điểm khác biệt nữa so với mũ bảo hộ lao động thông thường là đằng sau mũ có một núm vặn điều chỉnh độ mở bên trong khoang mũ, giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh được sao cho vừa vặn với đầu của mình nhất. Giữ cho mũ luôn bám chắc chắn vào đầu. Khoang mũ có thiết kế dạng lưới chéo nhằm tạo sự thoải mái nhất khi làm việc. Đó là các tính năng nổi bật của mũ bảo hộ lao động núm vặn.
    Để biết thêm thông tin sản phẩm: Quý khách hàng vui lòng ghé thăm website:
    baoholaodongthienbang.com

    Thông tin liên hệ:

    Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội
    Điện thoại : 04.3551.0888 098 Hotline: 0981 056 066





     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!