laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà cung cấp quần áo công nhân đảm bảo.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 18/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong lao động thời hiện đại ngày nay, an toàn đảm bảo luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu nhất là đối với các ngành công nghiệp nặng, làm việc nhiều ở môi trường khắc nghiệt hay cao so với mặt đất.

    Việc trang bị cho người làm việc những vật dụng an toàn được ưu tiên hàng đầu. Quần áo lao độnglà vật phẩm ưu tiên hàng đầu. TB21 là mẫu quần áo tiêu biểu hàng đầu của Thiên Bằng. Dưới đây là thông tin cơ bản của bộ quần áo xanh công nhân.

    [​IMG]

    Chất liệu thành phẩm của bộ xanh công nhân: vải kaki liên doanh 65/35. 65% sợi bông tự nhiên. Chất liệu vải bóng mượt, mềm mại, thoáng mát. Không bị xổ lông trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Màu sắc tiêu chuẩn của sản phẩm là xanh dương thuộc gam màu lạnh nên phù hợp với các ngành nghề lao động công việc nặng, di chuyển nhiều…
    Sản xuất: với kinh nghiệm trên 14 năm trong ngành may mặc đồ bảo hộ lao động, Thiên Bằng luôn mang tới khách hàng những giá trị đích thực nhất. Các đường kim mũi chỉ sắc nét khẳng định thương hiệu nổi bật.

    Các kích cỡ mẫu mã quần áo được thiết kế để phù hợp với tất cả người lao động Việt Nam. Được đánh số từ 4 đến 8 nên có rất nhiều sự lựa chọn cho người lao động.

    Đó là một số thông tin cơ bản của bộ quần áo xanh công nhân điển hình của Thiên Bằng.
    Thông tin liên hệ:
    Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội
    Điện thoại : 04.3551.0888. Hotline: 0981 056 066.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!