laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà cung cấp trang phục bảo hộ đảm bảo tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 523

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang là một nhà quản lý nhân viên của một công ty lớn, bạn đang có nhu cầu chuẩn bị công việc trang bị cho nhân viên của mình những trang phục bảo hộ lao động. Vậy bạn đang hướng đến tiêu chí nào để chuẩn bị cho công việc này ? Bạn đừng lo, đã có chúng tôi, Thiên Bằng xin đưa ra những ưu điểm vượt trội của bộ quần áo bảo hộ lao động mã TB07 của chúng tôi.

    [​IMG]

    Thông tin chung:


    - TB07 mang màu sắc xanh nhạt nước biển kết hợp xanh dương, màu xanh công nhân lao động. Sự phối hợp màu sắc hài hòa, phông màu lạnh, tạo cảm giác mát mẻ cho người lao động vào mùa hè nóng nực.


    - Cấu tạo thành phẩm: Chất liệu vải Păng Rim ( thương hiểu vải số một đất nước Hàn Quốc ) 100%. Cho quần áo mềm mìn, rất dày dặn và chắc chắn. Đặc biệt hơn, người lao động làm việc trong các môi trường công nghiệp, khó bám bụi, bẩn, và các hợp chất hóa học nếu không may gặp phải.

    [​IMG]

    - Sản xuất: Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực may mặc đồ bảo hộ lao động, Thiên Bằng cam chất lượng phục vụ tuyệt đối, đảm bảo hài lòng bất kể với những khách hàng khó tính nhất.


    Đó là một số thông tin cơ bản sản phẩm bộ quần áo bảo hộ mã TB07 tại Thiên Bằng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập website:
    baoholaodongthienbang.com
    Liên hệ: 69/335 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Điện thoại: 0435510888 – Hotline: 0981 056 066
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!