laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nha đam trị mụn bằng cách nào

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 7/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẳn mỗi eva đều khá quen với nha đam – thần dược làm đẹp da hữu hiệu được ứng dụng trong nhiều công thức. Dưới đây sẽ là tổng hợp thông tin và cách tiến hành dùng thucucsaigon.com/nha-dam-tri-mun/]nha đam trị mụn mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.
    [​IMG]
    Nha đam là loại cây nhiệt đới chứa nhiều công dụng làm đẹp da

    Nha đam nguyên chất
    Đây có lẽ là cách làm đẹp da đơn giản hàng đầu mà mỗi chúng ta thường tiến hành tại nhà trong thời gian nghỉ ngơi. Phần gel trong của sản phẩm “thần dược” tự nhiên này giàu chất kháng viêm, có tính sát khuẩn và Vitamin để đẩy lùi nhân mụn và tái tạo da mới hữu hiệu. Tuy nhiên, nha đam dễ gây cảm giác ngứa, khó chịu cho những người có cơ địa da nhạy cảm nên cần thử 1 lượng nhỏ vào cổ tay trước khi thực hiện thoa lên diện rộng của mình.

    Nha đam (lô hội) + chanh tươi
    Mụn trứng cá, đầu đen hay mụn cám đều phù hợp để khắc phục bằng sự kết hợp của bộ đôi nguyên liệu này. Theo đó, bạn chỉ cần dùng 1 nhánh nha đam tươi tách lấy gel thạch và trộn đều cùng 1 muỗng nước cốt chanh sau đó thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn cần khắc phục. Không chỉ loại bỏ vi khuẩn và kiềm dầu, sản phẩm làm đẹp này còn giúp da dần sáng hồng rạng rỡ.
    Nha đam trị mụn cùng với mật ong
    Chuẩn bị 1 lá nha đam tươi cùng 2 muỗng mật ong nguyên chất sau đó thực hiện công thức này khá đơn giản. Hỗn hợp tạo được từ gel nha đam và mật ong sau khi dùng để đắp mặt 15-20 phút (mỗi tuần 2-3 lần) sẽ chống viêm, nhanh lành mọi tổn thương do mụn với tế bào mới đều màu, căng mịn mà không để lại sẹo hay vết thâm.

    Nha đam và tinh dầu
    Các loại tinh dầu tự nhiên: dầu ô liu, dầu dừa hay dầu hướng dương, dầu gấc… khi trộn cùng nha đam theo tỉ lệ tương đương sẽ phát huy tối đa công dụng thủ tiêu vi khuẩn tích tụ gây mụn, giảm kích ứng và tăng sinh collagen tự nhiên để làn da với những tổn thương do mụn để lại sẽ nhanh chóng được phục hồi. Mỗi tuần nên tiến hành 2-3 lần để làn da dần sáng, khỏe – đẹp từ sâu bên trong.
    Ưu điểm vượt trội về giá thành làm đẹp cũng như nguồn nguyên liệu đơn giản dễ kiếm tìm song không thể phủ nhận, việc dùng nha đam hay kết hợp nguyên liệu này với nhiều sản phẩm làm đẹp tự nhiên cũng chỉ mang đến hiệu quả tạm thời và khó lòng khắc phục với những nốt mụn thâm, lâu năm…
    Để rút ngắn liệu trình làm đẹp, ngày càng nhiều eva tìm đến công nghệ thucucsaigon.com/tri-mun]trị mụn bằng ánh sáng sinh học BlueLight. Phương pháp trị mụn này được ứng dụng khá phổ biến tại nhiều quốc trên Thế giới với hiệu quả triệt tiêu nhân mụn, ngăn chặn nguy cơ tái phát và độ an toàn cho da đã được chứng nhận.
     
Chủ đề tương tự: đam trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 1 ly sinh tố này, đảm bảo da sáng mịn trắng hồng, căng mướt! 30/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải mã serum căng bóng da được review nổi đình đám 1/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẫu đồng phục bếp trưởng giá rẻ, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo 19/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Buổi sáng rét đậm nhớ skincare đủ 4 bước này 12/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thường xuyên ăn món canh này, đảm bảo da dẻ chị em luôn căng mịn 8/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!