laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà hát Opera Sydney điểm thu hút khách du lịch của Sydney

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 16/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà hát Opera Sydney - một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất trên khắp thế giới, khi mua vé máy bay đi Sydney và chuẩn bị chuyến bay đến Sydney du lịch thì hãy ghi chú điểm này vào danh sách những điểm nên tham quan khi du lịch Sydney của mình bạn nhé!
    Nhà hát Opera Sydney cùng thường xuyên nằm trong danh sách những công trình kiến trúc vĩ đại nhất của thế kỷ thứ 20, nhà hát Opera Sydney tọa lạc ngay trên cảng Sydney và được xếp hạng là một di sản thế giới.

    [​IMG]
    Nhà hát Opera là trụ sở của 4 công ty lớn đó là: Opera Australia, Sydney Theatre Company, The Australian Ballet và Sydney Symphony Orchestra. Hơn một triệu người đến đây để xem biểu diễn mỗi năm, trong khi hàng triệu người đến đây chỉ để chiêm ngưỡng tòa nhà, cũng được coi là một bản giao hưởng.

    Nhà hát Opera được bao quanh 3 mặt bởi cảng Sydney và phong cảnh nhìn từ Monument Steps thực sự ấn tượng trong lòng du khách. Dừng chân trên những bậc này để chụp ảnh bến cảng và cầu Cảng Sydney. Khi mua vé máy bay đi Sydney du lịch bạn đừng quên chụp một hay hai kiểu ảnh với mái vòm nổi tiếng hình vỏ sò trắng gối nhau ở nằm phía sau của nhà hát Opera.

    [​IMG]

    Hầu hết những công trình bên trong nhà hát Opera Sydney đều cho phép bạn ra vào tự do để thoải mái tham quan. Trong sảnh lễ tân, hãy ngắm nhìn tấm thảm từ sàn đến trần đẹp tuyệt vời, lấy cảm hứng từ những bản giao hưởng Hamburg của Bach.

    Trên thực tế tòa nhà này là một khu phức hợp gồm một số địa điểm. Sảnh Hòa nhạc, nhà hát Joan Sutherland và nhà hát Kịch là những địa điểm lớn nhất. Khi đặt vé máy bay đi Sydney du lịch và bạn muốn tham quan tòa nhà và tất cả những nhà hát thì cách tốt nhất là đặt chỗ tham quan có hướng dẫn.

    [​IMG]
    Chuyến tham quan nhà hát Opera Sydney Access Tour là phổ biến nhất. Đi dạo qua nhữnghành lang và lối đi của nhà hát khi nhữnghướng dẫn viên am hiểu chia sẻ những câu chuyện và bí mật về tòa nhà. Nếu đi cùng trẻ em, bạn nên đặt chỗ chuyến tham quan khám phá (Kids Discovery Tour) dành riêng cho trẻ. Chuyến tham quan Hậu trường (Backstage Tour) sẽ đưa bạn đi thăm khu vực phía sau rèm sân khấu và diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ.

    Nhà hát Opera Sydney có các điểm giải trí khác và ăn uống như quán cà phê, nhà hàng và quán bar, từ nhà hàng Guillaume cao cấp tại Bennelong cho đến quán bar Opera Bar thư thái, một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Sydney.
    Bạn có thể truy cập trang web của nhà hát Opera để biết chi tiết những buổi biểu diễn, lễ hội và sự kiện sắp diễn ra. Cách đơn giản nhất để đến thăm nhà hát Opera thì bạn nên chọn phương tiện công cộng bên cạnh đó bạn có thể tự lái xe đến, nơi đây cũng có bãi đậu xe nhưng bạn phải trả phí.
    Phòng vé và bàn thông tin du lịch của nhà hát Opera Sydney mở cửa từ thứ hai cho tới thứ 7. Vì thế bạn có thể đến tham quan nhà hát Opera nổi tiếng của Sydney dễ dàng trong chuyến du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Sydney của mình.
     
Chủ đề tương tự: Nhà hát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cải thiện Kỹ năng Chăm sóc Sức khỏe người Cao tuổi cùng Chuyên gia Nhật Thứ năm lúc 13:59
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng nhựa chữ nhật 100 lít 8/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt SV ĐH Duy Tân tiếp tục giành giải Nhất ở Samsung Innovation Campus 2/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt ĐH Duy Tân giành giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp ASEAN - Hackathon 2024 30/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24

: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!