laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nha khoa Hoàn Mỹ trị trắng răng an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi oanhtmvut, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 913

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, để có thể trở thành “chủ nhân” của một hàm răng rắn chắc sáng bóng không khó như bạn thường lo nghĩ.

    [​IMG] Nha khoa Hoàn Mỹ.

    [​IMG]Hàm răng trắng đều hạt bắp giúp bạn tự tin cùng nụ cười tỏa sáng

    Trước khi tìm đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho răng, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân khiến răng dễ mắc bệnh mà bạn nên tránh để bảo vệ răng miệng một cách triệt để.Vì sao răng ngả màu?

    Thuốc lá: Thuốc lá là tác nhân đầu tiên phải kể đến có ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Hút thuốc lá không chỉ gây tổn hại đến sức khỏe mà chất Nicoine trong thuốc còn chính là “thủ phạm” nhuộm vàng răng và gây ra hơi thở khó chịu. Vì vậy, thuốc lá được xem là “kẻ thù” số một của hàm răng mà bạn nên tìm cách tránh xa.

    Tuổi tác: Theo thời gian, men răng sẽ dần ngả sang màu vàng, dường như đó là quy luật tự nhiên mà ai cũng sẽ trải qua.

    Vệ sinh răng kém: Thiếu ý thức trong việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng cũng là nguyên nhân gây nên các chứng bệnh liên quan đến khoang miệng, cũng từ đó dẫn đến hậu quả răng bị ngả vàng.

    Dùng đồ uống có chất kích thích: Những loại đồ uống như rượu vang, cà phê, nước có gas… có thể khiến răng bị ngả màu nên bạn cần hạn chế những loại đồ uống này hoặc dùng xong nên vệ sinh răng sạch sẽ để bảo vệ độ trắng sáng cho hàm răng. Theo thống kê, có khoảng 96% những người có thói quen hút thuốc lá, uống trà, cà phê sẽ là “chủ nhân” của những bộ răng vàng ố hay mắc những bệnh thường gặp về răng miệng.Trên đây là những thói quen gây hại cho răng mà bạn nên tránh để gìn giữ bộ răng trắng sáng chắc khỏe, dưới đây là một vài việc làm nhỏ rất tốt cho sức khỏe của răng mà bạn nên thực hiện:Quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và đừng quên bổ sung những loại thực phẩm giúp trắng răng như táo, cần tây hoặc cà rốt, tất cả những thực phẩm này có tác dụng làm trắng răng vì kích thích quá trình tăng tiết nước bọt.

    Nói không với những loại đồ uống khiến răng bị biến màu như rượu vang, cà phê. Đặc biệt, hãy “đoạn tuyệt” với thuốc là vì lợi ích của sức khỏe và cũng để bảo vệ men răng tránh xa những căn bệnh thường gặp.Bạn nên dùng chỉ nha khoa để lấy sạch những mảng bám trên răng thay vì dùng các loại tăm tre sẽ hình thành nên những lỗ hổng không tốt trên răng.Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải phù hợp và kem đánh răng đạt tiêu chuẩn, tốt nhất bạn nên thay bàn chải sau 3 tháng sử dụng, nếu đánh sau mỗi bữa ăn chính thì càng tốt.Thăm khám nha sĩ định kỳ. Nếu bạn muốn có hàm răng đẹp thì trước hết nó phải khỏe, lời khuyên dành cho bạn là hãy thường xuyên đến gặp nha sỹ định kỳ để được thăm khám sức khỏe răng miệng và phát hiện kịp thời những bất thường của răng miệng để có hướng xử lý thích hợp.
     

: Nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!