laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nha khoa Number 1 liệu trình điều trị một ngày

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi oanhtmvut, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 936

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra đời tháng 12/2003 Nha khoa Number 1 được thành lập với mục đích đem lại một dịch vụ nha khoa cao cấp, chất lượng cho những khách hàng có nhu cầu điều trị nha khoa.Trung tâm nha khoa Number 1
    Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trung tâm Nha khoa Number 1 luôn đặt chất lượng điều trị lên hàng đầu. Tất cả trang thiết bị, vật liệu nha khoa đều được chọn lọc kỹ lưỡng và nhập trực tiếp từ nước ngoài và được bảo quản cận thận theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất. Đồng thời, với sự trợ giúp của các chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, nhân viên tại trung tâm được đào tạo bài bản, đúng chuyên môn.Máy móc hiện đại phục vụ cho việc điều trị
    Đặc biệt, Nha khoa Number 1 còn trực tiếp sản xuất răng giả tại phòng lab của trung tâm, điều này có thể rút ngắn thời gian điều trị cũng như giảm thiếu giá thành cho khách hàng.
    Đến với trung tâm Nha khoa Number 1, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với dự đoán về chi phí điều trị.
    Phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoải mái, ấm cúng và sang trọng trên một nền nhạc nhẹ du dương, tạo cảm giác thoải mái, giảm bớt phần nào căng thẳng cho quý khách cũng như người nhà bệnh nhân trong khi chờ đợi.
    Nha khoa Number 1 và những dịch vụ chính
    1. Nha khoa phòng ngừa
    Cạo vôi răng
    Lấy vôi răng định kỳ góp phần rất lớn trong việc loại bỏ mùi hôi răng miệng, giúp cho việc giao tiếp của bạn tự tin hơn.
    Trám phòng ngừa
    Trám răng là phương pháp điều trị nha khoa giúp hạn chế những mảng thức ăn bám dính vào răng, hình thành nên sâu bệnh và ngăn ngừa sự phát triển của những căn bệnh răng miệng nghiêm trọng
    Điều trị viêm nướu – Bệnh nha chu
    Nha chu liên quan trực tiếp đến mô nâng đỡ quanh chân răng, bao gồm nướu và các bệnh lý phá vỡ mô nâng đỡ sâu bên dưới nướu. Bệnh nha chu chính là thủ phạm gây mất răng, do vậy điều trị kịp thời sẽ giúp loại bỏ bệnh.
    [​IMG]nha khoa number 1.
    2. Nha khoa thẩm mỹ
    Tẩy trắng răng
    Một trong những cách dễ dàng và đơn giản nhất để lấy lại một nụ cười tươi sáng hiệu quả đó chính là tẩy trắng răng. Đến một lúc nào đó răng bạn sẽ bị ngả vàng vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt. Lúc này, tẩy trắng răng sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề răng bị nhiễm màu.
    Điều trị cho răng bị sậm màu, bị nhiễm Tetra
    Răng bị sậm màu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ khác. Vì thế, cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị để lấy lại độ tươi sáng cho hàm răng
    Tetracyline là một loại kháng sinh, nếu người mẹ uống thuốc này lúc mang thai sẽ rất dễ khiến răng bị biến màu. Nếu không may, bạn mắc phải vấn đề này hãy tìm đến với nha khoa để có hướng điều trị kịp thời nhé.
    Điều trị răng cười bị hở lợi
    Cười hở lợi là khuyết điểm nhiều người thiếu tự tin và muốn che giấu nụ cười của mình, điều trị răng cười bị hở lợi sẽ được các bác sĩ tại Nha khoa Number 1 thăm khám và xem xét tình trạng để xác định phương pháp điều trị phù hợp.
    Chỉnh răng hô, răng móm
    + Chỉnh hình răng với dụng cụ chỉnh hình
    + Chỉnh hình răng kết hớp với phẫu thuật
    3. Nha khoa phục hồi
    [​IMG]
    Cấy ghép răng – Implant
    Sự ra đời của phương pháp cấy ghép răng Implant có thể khắc phục được những yếu điểm của hàm giả tháo lắp và cầu răng trước kia
     

: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!