laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà liền kề Vạn Liên môi trường sống trong lành

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BIM Group - Syrena Việt Nam hợp tác cùng liên minh những sàn giao dịch BĐS G5 giới thiệu dự án nhà ở liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên vào ngày 25/10 với giá từ 3,8 tỷ đồng một căn.

    [​IMG]

    Trong ngày giới thiệu, cư dân giới thiệu nhà sẽ được sở hữu ngay điện thoại iPhone 6 cho mỗi giao dịch thành công cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng nhận vàng 9999. Không những thế, các chủ sở hữu còn được tham gia chương trình cam kết cho thuê với lợi nhuận lên tới 8% giá trị nhà ở / năm (trong 3 năm đầu).

    Dự án Lotus Residences - nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, định vị tại bán đảo 2 khu đô thị Halong Marina, TP Hạ Long. Với vị trí nằm ngay bên bờ vịnh Hạ Long, các căn nhà tại dự án này thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có ý định kết hợp giữa nhà ở, kinh doanh du lịch và nghỉ dưỡng.

    Dự án Lotus Residences - nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên bao gồm có 159 ngôi nhà có diện tích từ 95-130m2, được thi công 4 tầng. Mặt tiền của mỗi căn hộ rộng từ 5-6m, trong đó các căn 6m được thiết kế lắp đặt hệ thống thang máy trong nhà. ( Tham khảo thêm: Luxcity Đất Xanh )

    Bên cạnh các tiện ích hiện hữu ở khu đô thị Halong Marina như tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em tiNiWorld…, Lotus Residences còn được tích hợp nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng…

    Chủ đầu tư- BIM Group - Syrena Việt Nam còn thực hiện một gói nội thất tiêu chuẩn trị giá 200 triệu đồng tặng cho chủ sở hữu của những căn mặt trong của dự án. Vì thế, tất cả các ngôi nhà sẽ được trang bị đầy đủ từ nội thất (hệ thống tủ, giường, bàn ăn, kệ tivi, sofa…) đến các trang bị thiết bị điện (điều hòa, TV…), đồ sinh hoạt gia đình (rèm cửa, đệm, gối, khăn tắm…). Với gói nội thất tiêu chuẩn này, qúy vị có thể chuyển vào sinh sống ngay.

    Khu đô thị du lịch Halong Marina do BIM Group - Syrena Việt Nam làm chủ đầu tư, được quy hoạch và phát triển khoa học trên tổng diện tích 248 ha. Dự án tọa lạc trong khu vực cơ sở hạ tầng phát triển với vô số các dự án đang triển khai như công viên đại dương của Sun Group với vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng, khu du lịch Đảo Rều 1.000 tỷ đồng cũng đang chuẩn bị khánh thành đưa vào hoạt động…

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Nhà liền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản 6 lưu ý mua nhà liền thổ đã qua sử dụng 23/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn Mua Nhà Phố Liền Kề Xây Sẵn Hay Căn Hộ Chung Cư? 13/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đấu giá dự án Khu nhà ở liền kề tại Măng Đen giá 261 tỷ đồng 4/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!