laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà lô cổ điển 3 tầng mặt tiền nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangduy1009, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với phong cách kiến trúc Pháp mẫu thiết kế nhà đẹp, nhà lô cổ điển 3 tầng dù mặt tiền nhỏ nhưng được trang trí các chi tiết rất tinh tế giúp cho mặt tiền ngôi nhà nhìn sang trọng và nổi bật hơn với các hệ thống cửa gỗ chớp bên trong là cửa kính trắng càng làm tôn được vẻ đẹp của kiến trúc Pháp cổ.

    [​IMG]


    III. Chi tiết mặt bằng

    Mẫu nhà lô cổ điển 3 tầng được kiến trúc sư kết hợp với ngôi nhà gỗ cổ 1 cách hài hòa và hiệu quả về công năng sử dụng. Thiết kế được lưu ý với phần sân rộng phục vụ cho sinh hoạt riêng của chủ nhà. Trước của nhà là 1 mảng tưởng được thiết kế chi tiết tạo điển nhấn khi mở của chính sẽ bắt gặp.

    Mặt bằng tầng 1

    Mặt bằng tầng 1 nhìn vào đã thấy rõ có 2 phần tách biệt. Nhà thờ được thiết kế với 3 của đại chính diện, bên trong phòng thờ có cửa phụ thông với khu bếp ăn, bên ngoài phòng thờ có cửa phụ thông với phòng khách cho nên mặc dù tổng thể khu đất được thiết kế làm 2 phần nhưng vẫn tạo được sự liên thông không quá tách biệt với nhau ; Bên biệt thự để ở được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn và 1 wc. Phía bếp ăn lại có 1 của phụ thông ra sau tạo cảm giác thông thoáng cho cả ngôi biệt thự

    [​IMG]

    Một số phối cảnh góc mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển BT15004

    [​IMG][​IMG]

    Trên đây là toàn bộ sự phân chia không gian của mẫu nhà lô đẹp 3 tầng, lấy công năng làm chủ đạo và kết hợp thẫm mỹ qua cái nhìn của các kiến trúc sư. Có thể nói để tạo nên căn nhà phố phải là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau. Mẫu thiết kế nhà đẹp qua bàn tay sáng tạo của KTS chuyên nghiệp sẽ tạo nên một không gian hợp lý, một mẫu nhà đẹp mang những dấu ấn riêng của nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc biệt thự nói riêng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!