laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà mẫu Căn hộ Gateway Thảo Điền 142m2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gateway Thảo Điền là khu căn hộ sang trọng tọa lạc tại Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. gateway thao dien được thực hiện bởi những thương hiệu, nhà thầu nổi tiếng thế giới, kết hợp với sự trau chuốt và tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu và phong cách thiết kế, Gateway Thảo Điền thiết lập một tiêu chuẩn mới về sang trọng cho phân khúc căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Từ lâu, người Phương Tây sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã lựa chọn Thảo Điền làm nơi an cư cho gia đình mình. Cộng đồng người nước ngoài tại Thảo Điền đã góp phần xây dựng nền văn hoá Đông – Tây giao thoa, tạo nên nét hấp dẫn rất riêng cho can ho florita mà không thể thấy ở một nơi nào khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ được bao bọc bởi con sông Sài Gòn, các khu biệt thự sang trọng, tất cả các tiện ích đã hiện hữu, Thảo Điền nổi tiếng là khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống nhất tại Tp. HCM, tạo ra những giá trị sống đích thực, thuận tiện, một môi trường sống trong lành và hiện đại.

    Gateway Thao Dien được quản lý bởi Hamon Developments, đơn vị đầu tư và quản lý thành công khu căn hộ dịch vụ tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh – Nguyễn Du Park Villas hơn 10 năm qua. Tại Gateway Thao Dien các dịch vụ sẽ được áp dụng 1 tiêu chuẩn như ở Nguyễn Du Park Villas bao gồm an ninh 24/24, dịch vụ giặt hấp, dịch vụ giúp việc nhà theo yêu cầu, dịch vụ tiền sảnh cao cấp.

    [​IMG]

    Khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế, hồ bơi nước tràn phong cách resort, tích hợp với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo, trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, hệ thống các trường học chuẩn quốc tế, tàu điện ngầm Metro… Tất cả kiến tạo một diện mạo mới cho cuộc sống thượng lưu tại du an 8X rainbow các phòng ngủ bố trí tách biệt, phòng ăn phòng khách và khu vực bếp được bố trí liên hoàn, có thể kết nối ra ban công lớn, tạo ra không sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

    Chủ yếu tập trung vào khách hàng có thu nhập cao, Gateway Thảo Điền cung cấp đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hồ bơi nước tràn phong cách nghỉ dưỡng, trung tâm thể dục thể thao, phòng xông hơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, hầm gửi rượu… nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi theo tiêu chuẩn toàn cầu. Ngoài ra, cư dân cũng có nhiều trải nghiệm thú vị và thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực độc đáo tại trung tâm ẩm thực và cà phê quốc tế với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Nâng cao sức khỏe tại trung tâm thể thao rộng hơn 1,000 m2, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, Gateway Thao Dien hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi. Khu dân cư cao cấp Thảo Điền là cửa ngõ phía Đông kết nối vào trung tâm thành phố, nơi điểm giao giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch và trọng điểm phát triển kinh tế của Quận 2.
     
Chủ đề tương tự: Nhà mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Mẫu Nhà Bao Phủ Màu Xanh Ấn Tượng Tại HCM Kèm Báo Giá 12/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu nội quy phòng trọ toàn bộ nhất 2021 19/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn màu sắc cửa nhà theo phong thủy 11/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chon màu sơn nhà và những điều cần tránh 14/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!