laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà ở Imperia Garden chất lượng ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty cổ phần HBI – Chủ đầu tư dự án Imperia Garden, sẽ tổ chức chương trình “Tri ân cư dân tòa 29T – Imperia Garden” tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 23/8/2015 .

    Đối với, tất cả các quý khách đã đăng kí mua nhà ở tại dãy B 29T - Tổ hợp nhà ở hiện đại và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden khi đến dự buổi tri ân cư dân ngày 23/8/2015 sẽ được nhận ngay nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa từ Chủ đầu tư HBI. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity )

    Ngoài ra, tại buổi lễ, tất cả quý vị đặt mua mới nhà ở thuộc dự án Imperia Garden sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm nhận quà để sở hữu những chuyến “Du lịch và trải nghiệm các khu vườn nổi tiếng thế giới”

    Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải đặc biệt – 01 tour du lịch 5 nước Châu Âu, với điểm dừng chân lí tưởng là khu vườn cung điện nổi tiếng thế giới - Versailles tại Pháp dành cho 2 người; 01 giải nhất – 01 cặp vé du lịch tại quốc đảo Singapore , Vịnh Gardens by The Bay; 03 giải nhì – mỗi giải 01 cặp vé du lịch du lịch và khám phá Đà Lạt mộng mơ, nơi được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa; và 05 giải ba – mỗi giải 01 cặp vé du lịch nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải – resort 5 sao lớn nhất miền Bắc. Nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn khác cũng sẽ được Chủ đầu tư HBI công bố trực tiếp ngay tại buổi tri ân này.

    vào các quý đầu năm 2015 Tổ hợp căn hộ hiện đại và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden được nhận xét là một trong những dự án có thị phần lớn trên thị trường bất động sản phía Tây Thành phố. Vào giữa tháng 7/2015 ngay từ những ngày đầu được giới thiệu, ra mắt khách hàng Hà Nội, Imperia Garden đã góp phần làm sôi nổi phân khúc bất động sản cao cấp Hà Nội khi có tới hơn 500 nhà ở được mua bán thành công.

    Nằm tại khu đất vàng 2 mặt tiền phía Tây Hà Nội là 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân, dự án Imperia Garden được đầu tư thi công trên tổng diện tích hơn 42.000 m2 và có tới hơn 10.000 m2 cho các tiện ích xanh, cảnh quan, đường dạo bộ và hệ thống hạ tầng dịch vụ, giáo dục đồng bộ.

    dự án Imperia Garden được ví như một khu "Vườn trong phố" với điểm nhấn là các mảng xanh . Giữa những ồn ào nơi phố phường sầm uất, Imperia Garden giống như một khu vườn nhỏ, thanh bình với những vòm hoa đặc trưng khoe sắc, các hàng cây xanh mướt dọc các lối đi... Tất cả nhằm đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho quý vị sau những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống.

    Đại diện Chủ đầu tư cho biết: "Vườn trong phố" không chỉ là một khái niệm bắt tai mà còn là điểm nhấn, mục tiêu mà chúng tôi phải thực hiện bằng được, hơn cả sự cam kết. Đây chính là trách nhiệm, nghĩa vụ của chúng tôi với toàn thể cư dân đã đặt niềm tin vào dự án".

    Luôn chú trọng lợi ích của cư dân lên hàng đầu, Chủ đầu tư HBI đã dành rất nhiều tâm huyết để không chỉ kiến tạo một tổ hợp dự án chất lượng cao, tiện ích hoàn hảo, mà còn hoàn chỉnh, cải tiến và nâng cấp từng hạng mục, từng chi tiết thiết kế, xây dựng, quản lý để mong muốn kiến tạo nên một quần thể cư dân tri thức, hiện đại. Vì thế, nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng và cư dân tương lai của dự án cũng được áp dụng nhân dịp này.

    Hơn nữa, Chủ đầu tư cũng tạo mọi thời cơ để nhiều đối tượng khách hàng yêu thích căn hộ dự án Imperia Garden có thể nhanh chóng sở hữu được “tổ ấm” tại đây. Như, với tất cả khách hàng có mong muốn vay vốn, VPBank sẽ hỗ trợ cho vay với chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho dự án. ( Click xem thêm: Dự án Luxcity Quận 7 )

    Cụ thể, VPBank sẽ cho vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ từ 6,9% và được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên. Như vậy, chỉ với số tiền tích lũy ban đầu khoảng 500 triệu, tất cả khách hàng đã có thể có nhà ở cao cấp, tiện ích hoàn hảo và bảo đảm chất lượng sống hoàn hảo ngay tại một quận Trung tâm Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Nhà Imperia
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ mẫu Imperia Garden thu hút chủ nhân 9/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng mua Imperia Garden nhận ưu đãi lớn 15/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm nhấn nổi bật của Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng 12/5/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích vượt trội bậc nhất tại Imperia Garden 8/4/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!