laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà ở Kim Văn Kim Lũ khu phức hợp cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dãy C khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Golden Central Tower) đang được chủ đầu tư Vinaconex 2 đẩy nhanh công tác thi công, với tốc độ 3 sàn/tháng. ( Click xem thêm: dự án cara riverview )

    Block C Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, hay còn gọi là Golden Central Tower là tòa nhà ở tọa lạc ngay địa điểm thuận lợi trong khu quy hoạch chung của Khu đô thị Golden Silk Kim Văn - Kim Lũ, với 36 tầng nổi, 2 tầng hầm, 1 tầng bán hầm. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 (Vinaconex 2) - một tổ chức rất có tiếng cả trong lĩnh vực đầu tư cũng như Xây dựng căn hộ.

    Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 không chỉ được biết đến qua những dự án đầu tư căn hộ, mà còn có điểm mạnh về những công trình dân dụng, giao thông – hạ tầng... Sàn giao dịch Bất động sản EZ Việt Nam đã tung ra thị trường 400 nhà ở thuộc Tòa C Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, và đang tiếp tục chào bán các chung cư còn lại của dự án.

    Lợi thế mà không phải bất kì một dự án nào có thể cạnh tranh được với Golden Central Tower chính là việc dự án nằm gần ngay tuyến đường vành đai 3 - là trục phát triển đô thị xuyên suốt chiều dài cửa ngõ Tây Nam Hà Nội. Cách nút giao thông ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến hơn 1 km, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm sầm uất của Thủ đô.

    Với mật độ xây dựng chỉ 38%, Vinaconex 2 muốn gây dựng nên cảnh quan môi trường sống thoáng cho dự án Golden Central Tower. Trong dự án thiết kế quy hoạch tổng thể, Chủ đầu tư đã để vị trí đẹp và xanh mát nhất để xây dựng các trường học từ mẫu giáo đến trung học để phục vụ trẻ em cư dân block chung cư.

    Không những thế, hệ thống công viên đi bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe… giúp cho người dân hoàn toàn có thể hài lòng hưởng thụ cuộc sống hiện đại, với vô số các tiện ích. Bãi giữ xe có rộng rãi, phục vụ tối đa nhu cầu đậu xe cho người dân cũng là 1 ưu thế nổi bật của Tòa C Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ so với các dự án xung quanh.

    Thời gian gần đây, đường vành đai 3 Nguyễn Xiển đã trở thành trung tâm của khu vực Tây Nam Thủ đô Hà Nội với vô số các dự án đang thực hiện. Đặc biệt, siêu dự án The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco - đối diện ngay sảnh chính của Golden Central Tower khi đi vào sử dụng ổn định thì chắc chắn người dân Golden Central Tower sẽ được hưởng vô số tiện ích và công trình xanh của siêu dự án này.

    Những chung cư Khu C Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ được thiết kế linh hoạt với diện tích chỉ từ 48m2 đến 104m2, 20 chung cư trên mỗi sàn với 8 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Gía chào bán căn hộ chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình trẻ. Thời gian thanh toán được chia nhỏ thành 7 đợt, với sự hỗ trợ các chương trình lãi suất hấp dẫn từ các ngân hàng Vietinbank, BIDV… hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị nhiều cơ hội sống trong nhà ở mơ ước. Dãy chung cư đang được Vinaconex 2 đẩy nhanh tiến độ phát triển với 1 tháng xong 3 sàn, hiện đã xây xong tầng 10, dự kiến bàn giao cho khách mua vào quý I/2017.

    => Click xem thêm: http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Nhà Văn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ Hội Vàng Sở Hữu Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông 26/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản CHO THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG 326/6 UNG VĂN KHIÊM BÌNH THẠNH 13/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn gói seo phù hợp nhất thị trường hiện nay giá rẻ 20/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn sử dụng vape cai thuốc nhập khẩu giá rẻ 14/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn cai thuốc nhanh chóng bằng vape giá rẻ 8/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!