laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà ở Phú An Center giá tốt tại quận 12

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 3/10, Công ty TNHH Nhã Đạt phối hợp cùng chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận tiến hành bán khu nhà ở Phú An Center.

    Ngay trong buổi ra mắt, người tiêu dùng mua có thể tiếp cận chung cư đã hoàn thiện và được vay gói 30.000 tỷ đồng. Chỉ với 295 triệu đồng, các người dân tương lai của dự án Phú An Cente đã có thể chuyển tới định cư ngay.

    Công ty TNHH Nhã Đạt cũng đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi dành cho những cư dân có ý muốn mua căn hộ trong ngày tham quan căn hộ mẫu. Đó là chuỗi sự kiện “Xem nhà mẫu, ướm nhà thật” kết hợp chương trình đặc biệt “Sổ hồng trao tay - nhận ngay ưu đãi”.

    Đây là một trong các dự án ở quận 12 nói riêng và TP HCM nói chung được chào bán sau khi công trình đã xây dựng xong. Người dân khi đến đăng kí mua căn hộ đều có thể tận mắt chứng kiến căn hộ xây dựng xong và do đó, hoàn toàn hài lòng khi chung cư mình chọn cũng chính là căn hộ sẽ được bàn giao. Click xem thêm: http://opalriverside.info/

    Dự án Phú An Center nằm tại quận 12, thuộc khuôn viên dự án khu nhà ở rộng 30,6 héc ta, với hệ số sử dụng đất 3,36 tương đương Singapore. Dự án có mật độ xây dựng 36,2% trong khu quy hoạch khép kín, đường nội khu thoáng mát kế với trung tâm hành chính quận 12. Lân cận đó có rất nhiều tiện ích ngoại khu phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho dân cư như: siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng...

    Chung cư bao gồm 8 dãy cao từ 7 đến 9 tầng xen kẽ nhau, kết nối 8 dãy căn hộ là công viên nội khu xanh mát và hầm đề xe thông suốt. Với những thiết kế tinh tế, dự án đặc biệt đề cao tính tiện lợi và việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Hầu hết các căn hộ ở dự án Phú An Center đều là căn hộ góc.

    Trong đợt thực hiện bán này, nhà ở được ra mắt có diện tích linh hoạt từ 67,8 m2 đến 80,4 m2 với hai kiểu chung cư 2 đến 3 phòng ngủ, giá từ 11,6 triệu đồng /m2.

    Click xem thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Nhà Phú
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Phố 6 Phòng Ngủ Full NT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa 27/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Giá Rẻ Tại Tân Hải Phú Mỹ 9/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê nhà 4 phòng ngủ full nội thất tại Phú Mỹ Bà Rịa 6/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 17/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!