laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà ở The Park Residence khu thương mai bậc nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi trả 20% giá trị hợp đồng, quý vị sẽ đứng tên nhà - được cam kết thuê đến 15 triệu /tháng. Đồng thời, 50 người mua đầu tiên còn rinh về ngay phần quà là 1 cây vàng 9999. ( Click xem thêm: Luxcity Đất Xanh )

    Tập đoàn M.I.K Corporation-đơn vị phát triển dự án áp dụng chương trình ưu đãi cho cư dân những chung cư cuối cùng dãy B3 và B5 The Park Residence . Tập đoàn M.I.K Corporation cam kết nguồn thu cho thuê chung cư lên đến 15 triệu đồng /tháng trong vòng 12 tháng, tặng 2 năm phí quản lý và đặc biệt khách hàng còn có cơ hội sở hữu được 1 trong 3 xe Piaggio Liberty.

    Khách mua còn có cơ hội tham gia hoạt động "Trải nghiệm du lịch 5 châu" với hai giải nhất là một cặp vé du lịch Mỹ và một cặp vé du lịch châu Âu. Bốn giải nhì gồm hai cặp vé du lịch Nam Phi và hai cặp vé du lịch Australia. 6 giải ba, mỗi giải là cặp vé du lịch Singapore – Malaysia. Khách mua dự án The Park Residence còn được nhận ngay voucher nghĩ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort cao cấp quốc tế Sol House Melia Phú Quốc do đơn vị phát triển hợp tác phát triển.

    Theo đại diện M.I.K Corporation - nhà phát triển The Park Residence, dự án được nhiều ngân hàng bảo lãnh. Đi cùng với đó là gói cho vay và ưu đãi lãi suất đặc biệt từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển.
    Dự án Khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence là Khu căn hộ đón đầu thành công xu hướng trong việc phát triển dựa trên tiêu chuẩn chung cư resort của Singapore với mỗi chung cư được thiết kế đẳng cấp và tinh tế giúp nơi ở luôn được thoáng mát và ngập tràn ánh sáng.

    Bên cạnh đầu tư trong thiết kế từng chung cư, dự án Khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence còn được xây dựng không gian sống xanh thiên nhiên cho cư dân khi M.I.K dành đến 1,6 héc ta cho những tiện ích xanh và tiện ích trong nội khu dự án đầy đủ như hồ bơi chân mây rộng 2.000m2 (gấp 1,5 lần tiêu chuẩn hồ bơi Olympic), phòng tập gym, yoga có view toàn cảnh ra hồ bơi chân mây, đường đi bộ dọc bờ sông, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán cafe...

    dự án Khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence được thi công bởi M.I.K Corporation . Đơn vị đã phát triển thành công hàng loạt dự án tại Tp.HCM như tòa chung cư phức hợp office – căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon cùng nhiều khu resorts và villa tại Phan Thiết, Phú Quốc, khu nhà ở cao cấp Imperia An Phú, khu biệt thự Villa Park.

    Với sự phát triển uy tín, đơn vị M.I.K Corporation hiện đang là một trong bốn đơn vị xây dựng bất động sản số 1 tại Việt Nam cùng với Capitaland, Novaland và Vingroup. Tập đoàn M.I.K Corporation là số ít đơn vị đã và đang phát triển thành công nhiều dự án tầm cỡ thế giới với đầy đủ các hình thức BĐS cao cấp và việc Tập đoàn M.I.K Corporation đồng hành cùng với những đối tác danh tiếng trên thế giới đã khẳng định vị thế và chiến lược sắc bén của mình. ( Click xem thêm: Luxcity Quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: Nhà Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!