laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà Ở Trở Thành Động Lực Kinh Tế Trong Thời Kỳ Đại Dịch

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiphatcorp, 6/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    daiphatcorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi tình hình kinh tế khó khăn do đại dịch Covid-19, lĩnh vực nhà ở không chỉ có thể tồn tại mà còn có thể ghi nhận xu hướng kinh doanh ngày càng tăng. Thông qua lĩnh vực này, 174 ngành công nghiệp liên quan khác cũng có thể di chuyển, điều này tiếp tục tạo ra một nền kinh tế nhiều người chơi .

    Nhà ở đã trở thành một trong những lĩnh vực kinh tế có khả năng tồn tại và thậm chí khuyến khích các doanh nghiệp quốc gia trong tình hình đại dịch Covid-19. Ngay cả giữa đợt đại dịch thứ hai với tốc độ lan truyền nhanh hơn, mảng kinh doanh bất động sản vẫn khá trụ vững và ghi nhận hiệu quả kinh doanh khá tốt.

    Ngành nhà ở, đặc biệt là đối với phân khúc trung bình thấp, không chỉ tồn tại được mà còn có thể thúc đẩy nền kinh tế và có tác động rộng hơn vì nó khuyến khích 174 ngành liên quan khác như kiến trúc, vật liệu xây dựng, dịch vụ nội thất, sản phẩm nội thất, v.v. . Đóng góp cho việc hấp thụ lao động trong các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ (MSME) cũng rất lớn.

    Theo Giám đốc Ngân hàng BTN Haru Koesmahargyo, Chủ tịch Ngân hàng BTN Haru Koesmahargyo, lĩnh vực nhà ở vẫn có thể cho thấy tốc độ tăng trưởng rất đáng kể và một trong số đó là do các quy định của chính phủ thúc đẩy phân khúc trung bình thấp tiếp tục có xu hướng gia tăng.

    “Việc tồn đọng nhà ở của chúng tôi vẫn còn rất lớn, lên tới 11,4 triệu, bao gồm cả tồn đọng quyền sở hữu lên tới 7,6 triệu. Ngoài ra, vẫn còn hơn 61% gia đình sống trong những ngôi nhà thiếu thốn. Con số này vẫn đang tăng lên với 1,8 triệu đám cưới mỗi năm và đây là một thị trường lớn mà chúng tôi phải thực hiện ”, ông nói.

    Một tiềm năng khác, Indonesia là quốc gia có dân số trẻ đông nhất, được mệnh danh là điểm thưởng nhân khẩu học vì nước này có sức mua đủ cao và tất nhiên tất cả đều cần nhà ở. Dân số của nhóm năng suất 77 triệu người này sẽ tiếp tục tăng cho đến năm 2025.

    Về mặt này, theo Haru, Ngân hàng BTN có vai trò rất chiến lược trong việc bổ sung cho hệ sinh thái nhà ở quốc gia, đặc biệt là đối với phân khúc nhà thu nhập thấp (MBR). Hiện tại, Ngân hàng BTN có phần tài trợ nhà ở được trợ cấp (KPR) lớn nhất với tỷ lệ đạt 87 phần trăm. Ngân hàng BTN cũng đã tài trợ cho phân khúc này khoảng 4,7 triệu căn hộ nhà ở với 7.000 đối tác phát triển và 3.000 công chứng viên.

    Phân bổ tín dụng quốc gia cũng tiếp tục cho thấy một xu hướng tăng trưởng rất tích cực như đã thấy trong quý đầu tiên, là âm 3,8% và sau đó tăng lên 0,4% trong quý thứ hai. Đối với lĩnh vực thế chấp quốc gia, con số này tiếp tục tăng từ 4,2% trong quý đầu tiên lên 7,2% trong quý sau.

    “Ngân hàng BTN cũng đã trở thành một đơn vị đóng góp chính trong việc phân phối chương trình nhà ở quốc gia hoặc chương trình một triệu ngôi nhà được khởi động vào năm 2015. Ông giải thích: Phần tài trợ thế chấp được trợ cấp của Ngân hàng BTN vẫn là lớn nhất, đạt 76% hạn ngạch thế chấp được trợ cấp năm 2021, "ông giải thích.
     
Chủ đề tương tự: Nhà Trở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Trong Năm 2024, Nhà Gái Thách Cưới Quá Cao Có Phạm Luật Không? 26/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Hỗ trợ thơm miệng nhanh tức thì với Dancingjuices giá rẻ 22/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hỗ trợ thơm miệng nhanh tức thì với POD giá rẻ 22/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hỗ trợ thơm miệng nhanh tức thì với vape giá rẻ 22/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản POD nhập khẩu từ Malaysia hỗ trợ cai thuốc nhanh giá rẻ 4/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!