laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà phân phối băng báo cáp điện ngầm 22k V tối ưu.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điện lực, xây dựng là những ngành quan trọng chủ chốt hàng đầu hiện nay ở nước ta. Đặc biệt hơn, chúng lại có mối liên hệ khăng khít với nhau. Bất cứ nơi đâu có xây dựng là điện lực cũng phải đi kèm theo hỗ trợ cho nhau và ngược lại. Hạ tầng đô thị Việt Nam được tối ưu hóa hằng ngày. Các hệ thống, đường dây điện lực cùng với các công trình xây dựng giờ đây không còn là những cột điện với các trạm biến áp cồng kềnh mất mỹ quan diện tích mà thay vào đó là các tuyến đường cáp ngầm điện lực phía dưới long đất. Đi kèm với các hệ thống đó không thể thiếu được những biển hiệu, băng cảnh báo hay băng báo hiệu cáp điện lực. Dưới đây, Thiên Bằng cho ra thị trường sản phẩm mới, băng báo cáp điện ngầm 22k V nhằm giải thích đúng nghĩa những đường dây điện cao áp đi ngầm phía dưới lòng đất.

    [​IMG]

    Mô tả chung sản phẩm: Cũng giống như một số loại băng báo cáp điện ngầm khác, băng báo cáp điện 22k V được làm từ màng nhôm OPP và MCCP. Những tính năng cùng với tiêu chuẩn như: độ bền lien kết rất lớn, chịu lực vật lý rất tốt, không bị phân hủy bởi hóa học cũng như không bị phai màu mực trên dải băng. Dây có màu vàng đậm chính giữa dải băng, viền ngoài có màu bạc ánh kim. Nội dung thông tin cụ thể và chính xác được in chính giữa: “ Nguy hiểm, phía dưới có cáp ngầm điện 22k V ”

    Phân loại: Băng báo cáp ngầm điện lực cũng có rất nhiều loại được phân chia theo chiều rộng của cuộn băng ( hay còn gọi là khẩu độ ). Phổ biến nhất hiện nay vẫn là khổ 15 cm với các tuyến cáp đơn và 30 cm với các tuyến cáp đôi.

    Đó là một số thông tin cơ bản về sản phẩm băng báo cáp điện ngầm 22k V.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng ghé thăm website:
    baoholaodongthienbang.com
    hotline: 0981 056 066 hoặc 0981 056 078.


    Thiên Bằng, bảo hộ niềm tin !
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!