laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà phân phối băng báo cáp điện ngầm chất lượng.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 656

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các đường ống cáp điện ngầm ngày nay không còn xa lạ gì với chúng ta. Được sử dụng cho hầu hết các tuyến cáp điện ngầm trong và ngoài các khu đô thị mới, các tòa nhà cao tầng hay các công trình xây dựng tiêu biêu. Cáp điện ngầm có thể thay thế hoàn toàn cho các đường dây điển nổi trên cao. Tại sao chúng ta lại không cùng tìm hiểu sản phẩm thay thế tối ưu này. Dưới đây là sản phẩm tiêu biểu điển hình “ Băng báo cáp điện ngầm dạng lylon ” của công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng sản xuất và phân phối.

    Mô tả: sản phẩm khi chưa sử dụng là một khối hình trụ tròn có màu trắng. mỗi cuộn có chiều dài là 500 mét. Ở giữa dải băng báo có in thông tin các loại tùy thuộc từng loại băng báo cáp.


    - Cấu tạo: Băng báo được làm từ nylon 90% và 10% polystyrene ( một hợp chất tạo độ dẻo ) và các thành phần hợp chất hưu cơ khác.

    - Phân loại:Hiện tại Thiên Bằng phân phối rất nhiều loại băng báo cáp nylon với nhiều khẩu độ, chiều dài khác nhau. 3 loại chính là 40, 50 và 60 cm mỗi cuộn. Ngoài ra quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vềbảo hộ lao độngThiên Bằng để được tư vấn sử dụng miễn phí hay đặt hàng theo ý muốn các loại băng cảnh báo.


    - Sản xuất: Thiên Bằng tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các loại băng báo cáp hàng đầu hiện nay. Với dây chuyền máy móc hiện đại tiên tiến đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng tiêu chuẩn của ngành điện lực Việt Nam.


    - Sử dụng: Cùng vớibăng báo cápchất liệu hữu cơ OPP và MCCP, băng cảnh báo dạng nylon styrene cũng có thể thay thế tương đương. … Các công trình đang thi công bên trên nếu có đào sâu xuống đất gặp phải hệ thống cáp điện được cảnh bảo bởi băng báo cáp thì họ sẽ lựa việc tránh ảnh hưởng đến đường dây phía dưới. Lưu ý: Vì chất liệu nylon 90% nên tránh để băng báo cáp điện ngầmở môi trường có nhiệt độ trên 50 độ C.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!