laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà phân phối chính hãng các thiết bị bếp chính hãng ở quận 1

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 6/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để nhận biết bếp ga có hiệu suất đốt cao, bạn hãy quan sát ngọn lửa của nó. Nếu ngọn lửa màu xanh dương thì hiệu suất đốt của bếp cao do lượng oxy cung cấp dồi dào, ít oxy hơn sẽ cho ngọn lửa màu xanh lá cây.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại thiết bị lạnh giá rẻ.
    Bếp ga là vật dụng vô cùng quen thuộc trong mỗi gia đình, tuy nhiên sử dụng bếp ga như thế nào để tiết kiệm, an toàn và chống cháy nổ thì không phải ai cũng nắm được.
    Khi chọn mua bếp ga, bạn nên chọn loại bếp ga có hiệu suất đốt cao để tiết kiệm ga. Tuy nhiên, trên thị trường lại có nhiều loại bếp ga với nhiều hiệu suất đốt khác nhau như 53%, 49% và thậm chí là 30%.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên về các thiết bị bếp của chúng tôi tại cosmic.
    Khi đặt bếp ga, bạn không nên đặt cạnh các vật liệu dễ cháy nổ khác như thiết bị điện, rèm cửa, cồn,... Hơn nữa, bạn cũng nên đặt bếp trên các vật liệu không bắt lửa như đá, xi măng,… tránh tuyệt đối đặt bếp trên các vật liệu làm bằng gỗ.
    [​IMG]
    Những chiếc nồi phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng ga đáng kể, bởi nồi dày thường phải tốn thêm thời gian đốt nóng lâu hơn. Các loại nồi nhôm, nồi inox đáy mỏng, vừa sẽ dễ hấp thụ nhiệt và giúp tiết kiệm ga khi nấu.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại thiết bị nấu nướng giá rẻ.
    Hơn nữa, khi chọn lựa nồi chảo, bạn cần cân nhắc đến các loại nồi có cỡ tối thiểu lớn hơn kích cỡ đầu đốt của bếp đang dùng. Nồi quá nhỏ thì lửa sẽ tràn qua khỏi thành nồi gây hao phí lớn.
    Bật, tắt bếp nhiều lần sẽ làm ga thoát ra ngoài càng nhiều. Hơn nữa, việc tắt mở bếp nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng các thức ăn cần nấu trước khi mở bếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!