laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà phân phối giày da mũi sắt bảo hộ Xp đế kếp đảm bảo.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những công việc thuộc lĩnh vực cơ khí công nghiệp, máy móc công nghệ cao… việc sử dụng những trang thiết bị bảo hộ lao động trong khi làm việc là một yêu cầu thiết yếu đối với các doanh nghiệp.

    Cụ thể những vật dụng đó là quần áo, mũ ( chuyên ngành ) và giày bảo hộ lao động nhất là với các môi trường tiếp xúc với những bề mặt có nguy cơ cao như dầu mỡ, công trường…Những lúc đấy, chúng ta cần có những đôi giày chuyên dụng đặc biệt. Xp đế kếp, một trong những đôi giày mang thương hiệu nổi tiếng cùng với đặc thù công việc cho những trở ngại nói trên của người lao động. Dưới đây, Thiên Bằng xin được mô tả một số thông tin cơ bản về đôi giày này.

    [​IMG]

    Mô tả chung: Đặc điểm chung của tất cả các đôi giày bảo hộ lao động đều được thiết kế dày dặn và chắc chắn, mềm mà dẻo. cứng mà thoải mái chân.

    Chất liệu: giày được làm từ loại da tổng hợp công nghệ cao, cho độ bóng sáng tương đối. Trơn bóng chống bám bụi, dầu mỡ khi không may gặp phải.
    Đế giày dẻo, được làm từ hợp chất cao su đặc biệt có màu vàng kếp ( thành phần đặc biệt tạo nên tính chất đặc biệt của giày ) và có lót thép lớp giữa đế chống đâm xuyên bởi các vật thể làm việc hay đinh …

    [​IMG]

    àĐảm bảo an toàn đặc biệt cho người lao động trong môi trường khắc nghiệt.
    Mũ giày cũng có một lót thép hình bán cầu, giúp bảo vệ năm đầu ngón chân nếu trong trường hợp người lao động không may di chuyển bị vấp hay bị các vật thể rơi vào chân. Đảm bảo an toàn cho người lao động.


    - Sử dụng: Vì giày có tên riêng biệt là “ đế kếp ‘ nên chính điều đó làm nên chức năng riêng của giày. Khả năng tạo ma sát trên những bề mặt trơn trượt là rất cao, hơn hẳn các loại giày bảo hộ thông thường khác. Người dùng có thể di chuyển bình thường trên các bề mặt trơn, nhiều dầu mỡ như các nhà máy hóa chất, các khu bếp ẩm thực …

    Đó là một số thông tin cơ bản của giày đế kếp, để biết thêm chi tiết về giày bảo hộ Xp đế kếp quý khách vui lòng truy cập: baoholaodongthienbang.com


    Địa chỉ: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội ( Bùng Binh Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi)

    Điện thoại : 04.3551.0888 Hotline: 0981 056 066
     

: lao động

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!