laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà phân phối giày da mũi sắt bảo hộ XP hiệu quả.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 7/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển của kinh tế hiện đại ngày nay, các ngành công nghiệp nặng, xây dựng hay điện lực càng ngày khẳng định được vị thế trong đời sống con người chúng ta. Việc phát triển cũng phải đi kèm với duy trì và bảo đảm nhất là những ngành yêu cầu an toàn lao động cao. Giày bảo hộ lao động, một trong những trang thiết bị bảo hộ quan trọng hàng đầu hiện nay. Thiên Bằng, công ty BHLD sẽ đem đến cho người lao động những giá trị đích nhất. Dưới đây là sản phẩm giày bảo hộ lao động Xp ABC với tên gọi thay thế Xp đỏ được công ty sản xuất và phân phối rộng khắp Hà Nội.

    [​IMG]

    Một số những tính năng ưu điểm nổi bật.
    Bề ngoài giày xp đỏ được làm từ da tổng hợp chất lượng cao. Trơn bóng giúp giày có khả năng không bám bụi bẩn, dầu mỡ máy móc công nghiệp.

    [​IMG]
    Đế giày được làm từ cao su tổng hợp, độ cứng vùa phải tạo cảm giám thoải mái đi lại cho người sử dụng mà cũng không quá mềm. Bên trong đế giày còn có một miếng kim loại thép bảo vệ đôi chân khỏi khả năng bị đâm xuyên như đinh hay các mảnh vụn công trường…

    Một chi tiết đáng lưu ý nữa của giày Xp đó là mũi của giày cũng có một lớp thép nhỏ hình bán cầu được đặt phía trước giúp bảo vệ 5 đầu ngón chân của chúng ta tránh khỏi những va đập không may hay ta vô tình vấp phải chướng ngại vật khi di chuyển.
    Đó là một số đặc điểm cơ bản nổi bật của giày Xp đỏ, thương hiệu giày bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng ghé thăm website: baoholaodongthienbang.com
    Liên hệ: 0981 056 066
    Địa chỉ: 69/335 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!