laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà phố xây sẵn vẫn hút hàng tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LDG Group - Không có nhiều dự án, cũng không ra hàng tấp nập như phân khúc căn hộ nhưng loại hình nhà phố xây sẵn lại thu hút nhiều khách hàng quan tâm bởi tâm lý “chuộng nhà phố” của người Việt.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia bất động sản, tâm lý chung của người Việt Nam là thích sở hữu nhà kèm với đất làm "của để dành" cho con cháu sau này, cũng có thể gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian. Thêm vào đó, sự đồng bộ trong quy hoạch, thiết kế và quản lý cũng sẽ tăng thêm giá trị cho loại nhà ở gắn liền với đất. Chính vì thế, nhà phố xây sẵn ngày càng được nhiều người ưa chuộng.
    Đối với căn hộ, khách hàng mua chủ yếu là người có nhu cầu để ở ngay, phục vụ mục đích lưu trú và sinh sống. Trong khi đó, nhà phố có thể xa hơn các vị trí xây dựng căn hộ nhưng lại được khách hàng chọn như loại tài sản bền vững, lâu dài.
    Anh Nguyễn Văn Hùng, kỹ sư trung niên đang làm việc tại TP.HCM chia sẻ, “Nếu có tiền tôi chắc chắn sẽ mua nhà phố bởi nhà phố muốn trang trí thế nào, sửa chữa ra sao cũng không ảnh hưởng đến ai. Tuy nhiên, giá nhà phố thì không phải ai cũng có thể mua dễ dàng như căn hộ.Do đó, với số tiền vài trăm triệu đồng tích góp cộng thêm tiền vay ngân hàng tôi đành mua căn hộ giá rẻ cho gia đình có chỗ ổn định làm việc và sinh sống”.
    [​IMG]
    Cũng theo anh Hùng, sau gần 5 năm, gia đình anh đã trả gần xong nợ ngân hàng và hiện đang dự tính sẽ tiếp tục dồn tiền để mua mảnh đất xây nhà vì với anh, mua đất để dành cho các con trong tương lai.
    Tại thị trường dat nen Dong Nai, dự án Sakura Valley, LDG Group cũng triển khai xây dựng hạn chế 80 căn nhà phố xây sẵn với kiến trúc mái đổ phong cách Nhật Bản có sân vườn trước sau và hoàn thiện toàn bộ nội thất để vận hành cho thuê sinh lời.
    Trao đổi với chúng tôi, ông Cường cho hay việc xây dựng nhà phố tại Sakura Valley và cam kết cho thuê lại 180 triệu trong 3 năm đã khiến nhà phố tại đây hút khách hàng. Với lợi thế nằm ngay trong lòng Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, chủ đầu tư sẽ nhận thuê lại 80 căn nhà phố này để làm khách sạn lưu trú để mang lại lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư cũng như khách hàng.
    Hiện tại, LDG Group chỉ tung ra thị trường số lượng hạn chế 100 căn nhà phố The Viva city với mức giá chỉ 750 triệu/căn và 80 căn nhà phố Sakura Valley hoàn thiện nội thất phục vụ lưu trú tiêu chuẩn 3 – 4 sao với mức giá khoảng 1 tỷ đồng/căn.
    Ngoại ra LDG Group còn triển khai biet thu bien Grand World Phu Quoc, nơi du lịch đang rất phát triển.
     
Chủ đề tương tự: Nhà phố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Phố 6 Phòng Ngủ Full NT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa 27/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê nhà 4 phòng ngủ full nội thất tại Phú Mỹ Bà Rịa 6/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!