laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhã Phương chia sẻ công thức giảm cân 7kg sau 7 ngày

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để phục vụ cho những vai diễn, Nhã Phương, nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt không ngần ngại thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc. Cô từng giảm 7 kg chỉ sau một tuần bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.
    [​IMG]
    Nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng Nhã Phương giảm cân rất nhanh
    Chia sẻ về khoảng thời gian ngắn ngủi, chỉ vỏn vẹn một tuần mà có thể loại bỏ tới 7 kg, bạn gái của danh hài Trường Giang cho biết, vì không có thời gian đến phòng tập nên cô lựa chọn cách áp dụng chế độ ăn kiêng.
    Ngày 1: Chỉ ăn các loại trái cây, trừ chuối
    Nhã Phương cho hay, lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cho cơ thể duy trì năng lượng mà không cảm thấy mệt mỏi. Dù không ăn tinh bột, cô vẫn có sức khỏe để để hoàn thành mọi công việc.
    Ngày 2: Chỉ ăn rau củ
    Nữ diễn viên xinh đẹp lựa chọn các loại rau củ chứa nhiều vitamin, dưỡng chất cho cơ thể rau cải, súp lơ xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu – đây là những loại rau củ rất dễ tiêu hóa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc giảm cân nhanh. Các rau củ này được Nhã Phương chế biến thành các món luộc hoặc sinh tố rau củ.
    Ngày 3: Thực đơn giảm cân ngày thứ 3 của Nhã Phương vẫn tiếp tục là rau củ, hoa quả (trừ chuối và khoai tây).
    [​IMG]
    Chế độ ăn trong từng ngày
    Ngày 4: Thực đơn giảm cân bao gồm 8 trái chuối và 3 ly sữa không đường chia đều cho 3 bữa trong ngày.
    Đến ngày giảm cân thứ 4 thì cơ thể cũng đã phần nào thích nghi hơn nhưng vẫn cần bổ sung đủ năng lượng cần thiết để tránh mệt mỏi. Chuối và sữa được lựa chọn để giúp bù đắp lượng kali và natri bị thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.
    Ngày 5: Ăn một bát cơm nhỏ và 6 trái cà chua. Có thể chế biến thành sallad cà chua hoặc sinh tố
    Ngày 6: 2 bát cơm nhỏ và rau củ luộc.
    Ngày 7: 1 bát cơm nhỏ, rau xanh và nước ép trái cây.
    Một điều cần lưu ý là trong quá trình giảm cân nhanh trong vòng 7 ngày, các bạn cần uống đủ từ 8 – 12 cốc nước lọc mỗi ngày để hỗ trợ tốt nhất cho việc đào thải mỡ thừa cơ thể. Thực đơn giúp giảm 7 kg trong vòng 1 tuần này không chỉ giúp giảm cân mà làn da cũng được cải thiện rất nhiều.
    [​IMG]
    Giảm cân nhanh nhưng vẫn không mệt mỏi
    Tuy nhiên sau khi giảm cân đạt được đến cân nặng lý tưởng, ở các tuần tiếp theo, bạn gái cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế tinh bột, chất béo để tránh việc tăng cân trở lại.
    Nhã Phương khuyên chị em nên kết hợp việc tập luyện với chế độ ăn uống là cách giảm cân hiệu quả tốt nhất.
    Song song với thực đơn giảm cân trên, đối với những người cơ địa khó giảm có thể áp dụng thêm phương pháp giảm béo Ultra 3S tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp sử dụng sóng siêu âm, tác động đến các tế bào mỡ thừa, phá hủy và đào thải chúng ra bên ngoài. Chỉ sau một liệu trình không chỉ giảm trọng lượng cơ thể, mà size vòng bụng, bắp tay, chân đùi đều giảm và trông thon gọn, quyến rũ hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!