laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà sản xuất băng báo hệ thống cấp nước tối ưu.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước là một nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá của con người. Việc sử dụng nước vào từng mục đích yêu cầu là một việc làm cần thiết. Ngày nay với xã hội phát triển nhanh chóng, nguồn tài nguyên thiên nhiên này đang bị đe dọa một cách nghiêm trọng. Rất nhiều các vụ sai phạm dẫn đến ô nhiễm nguồn nước. Để bảo vệ và sử dụng tốt, chúng ta cần phải có những biện pháp tích cực. Băng báo đường cấp nước, sản phẩm cảnh báo, báo hiệu cho các tuyến đường cấp nước được chôn ngầm dưới lòng đất. Thiên Bằng, công ty bảo hộ lao động hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp và phân phối các loại băng báo hiệu cáp hàng đầu trong đó có băng đường cấp nước.

    [​IMG]

    Mô tả: Sản phẩm được làm từ chất liệu OPP và MCCP hỗn hợp cao. Có màu tím đậm. Chính diện dải băng báo có in thông tin nội dung băng đường ống nước.

    Được sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chuyên ngành cũng như chỉ tiêu chất lượng.

    Quy cách: Băng báo được đóng gói thành cuộn hình trụ tròn. Mỗi cuộn có chiều dài 500 mét. Phân loại băng báo được chia theo chiều rộng của băng gọi là khẩu độ. Hiện tại Thiên Bằng chia ra có 3 loại chính đó là băng báo khổ 15, 30 và 30 cm tùy vào nhu cầu và mục đích của chủ đầu tư dự án.

    Sử dụng: Băng báo cáp được sử dụng phía trên đường ống dẫn nước. Đặt cách mặt đất từ 50 đến 100 cm nhằm báo hiệu, cảnh báo cho mọi người phía trên được biết. Nếu có lỡ đào xới làm ảnh hưởng đến hệ thống thì cũng sẽ có hướng giải quyết. Đó là một số thông tin cơ bản của băng đường cấp nước.
    Website: baoholaodongthienbang.com
    Địa chỉ:
    69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội
    Điện thoại : 04.3551.0888 Hotline: 0981. 056. 066

     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!