laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nha trang condo hotel – có “ngôi nhà thứ hai” thật tuyệt!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duongthinhu, 28/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    duongthinhu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp nhưng lại không ngừng mường tượng đến một phòng khách sạn sang trọng, trang hoàng tại bãi biển đẹp như mơ. Bạn nghĩ sao nếu có sự kết hợp cả hai loại hình đó trong một căn hộ khách sạn Nha Trang condo hotel?Mang lại nhiều giá trị hơn trong một lần đầu tư, hình thức bất động sản mới này đang ngày càng được ưa chuộng và sẽ trở thành xu thế “căn nhà thứ hai” tại Việt Nam trong thời gian tới.

    Không loại trừ bất kể đối tượng nào, Nha Trang condo hotel của tập đoàn Vingroup là món quà tuyệt vời dành tặng cho những người đam mê trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, ưa thích hưởng thụ theo phong cách sống thượng lưu và thường có khuynh hướng nghỉ dưỡng từ 5 – 7 lần mỗi năm.

    [​IMG]

    Có nhà riêng rồi, vì sao vẫn nên mua Nha Trang condo hotel?
    Với những người đã đầy đủ về đời sống vật chất và dư dả tài chính, họ không chỉ dừng lại ở ngôi nhà thứ nhất mà còn hướng đến ngôi nhà thứ 2,3. Hiện nay xu hướng “ngôi nhà thứ 2” đang rất phổ biến tại các nước trên thế giới và bắt đầu trở thành xu thế mới tại Việt Nam những năm gần đây.

    Nếu ngôi nhà thứ nhất là nhu cầu thiết yếu tại nơi sinh sống cố định thì ngôi nhà thứ 2 lại thường được lựa chọn ở những vùng nghỉ dưỡng, đẹp và trong lành, đặc biệt là những vùng biển thơ mộng. Đó cũng chính là lý do khiến Nha Trang trở thành điểm đến lý tưởng không chỉ của du khách mà còn của những cư dân mới mong muốn có ngôi nhà riêng thư giãn và nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc triền miên. Và các căn hộ Condo hotel Nha Trang ra đời để đáp ứng những nhu cầu đẳng cấp đó. Chỉ từ 2 – 5 tỷ đồng là bạn đã có trong tay chiếc chìa khóa sở mở cánh cửa bước vào không gian thiên đường thực sự thượng lưu tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

    Condo hotel Nha Trang sẽ biến các kỳ nghỉ của mỗi gia đình trở thành khoảng thời gian tuyệt vời đáng nhớ, mang đến những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng về một phong cách sống mà trước đây chỉ được giành cho giới đại gia.

    Nha Trang condo hotel – Vừa nghỉ dưỡng, vừa kinh doanh an nhàn
    Nha Trang condo hotel là một tổ hợp những căn hộ khách sạn cao cấp, có đầy đủ mọi tiện nghi như một ngôi nhà riêng thực thụ: Có bếp nấu ăn, phòng ngủ, phong khách và đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu của cuộc sống: sức khoẻ, hưởng thụ, thư giãn và giải trí…

    Tập đoàn Vingroup mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với hai tổ hợp condo hotel Vinpearl Condotel Empire trên đường Lê Thánh Tôn và Vinpearl Beach Front Condotel tọa lạc tại đường Trần Phú, cả hai đều có “view” hướng biển, thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở rất chan hòa với thiên nhiên. Từ căn hộ của mình, bạn có thể ngắm nhìn bao quát cả vịnh biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình hay những cung đường đẹp nhất thành phố Nha Trang.

    Một đặc quyền mà chỉ khi sở hữu một căn hộ Nha Trang condo hotel các chủ nhân của nó mới có được là sự kinh doanh an nhàn, không phải lo lắng bất cứ điều gì như căn hộ bị bỏ trống hay hỏng hóc, sửa chữa, thay thế nội thất,.. trong những lúc không sử dụng. Mỗi chủ đầu tư dòng căn hộ khách sạn đẳng cấp này của Vingroup sẽ được tham gia chương trình cho thuê lại cam kết lợi nhuận lên tới 10%/ năm cùng tỷ lệ phân chia lợi tức cao nhất thị trường hiện nay.

    Hơn thế, mỗi chủ nhân căn hộ cũng chính là cổ đông “5 sao” của khách sạn, được thu về lợi nhuận mỗi tháng mà không phải bỏ công sức trông nom, quản lý hay quảng bá, điều đó đã được những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này đứng ra đảm nhận. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ việc đầu tư một lần, nghỉ dưỡng thoải mái (với các kỳ nghỉ miễn phí được quyền trao đổi bởi chính sách Timeshare của chủ dự án Vingroup), và hàng tháng vẫn có một khoản tiền không nhỏ bỏ túi.

    Với những cơ hội hấp dẫn “độc nhất vô nhị” mà Nha Trang condo hotel mang lại, nơi đây thực sự là ngôi nhà mơ ước của bất cứ ai khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Đầu tư cho Nha Trang condo hotel là đầu tư cho những giá trị sống đích thực, là đầu tư cho một tương lai tươi đẹp và vững bền.

    Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận những thông tin mới nhất về dự án cũng như có cơ hội mua căn hộ condo hotel Nha Trang với mức giá ưu đãi cùng quyền lợi hấp dẫn nhất! Nha Trang condo hotel – Nghỉ dưỡng thượng lưu, đầu tư ưu việt!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!