laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà vệ sinh hiện đã trở thành một công trình quan trọng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà vệ sinh giờ đã trở nên một công trình quan trọng trong khi thiết kế và xây dựng nhà ở. Tuy nước ta đang trên đà phát triển nhưng việc hiểu được tác dụng lớn lao của nhà vệ sinh nên đại bộ phận dân cư cũng có ý thức "gọt giũa" nhà vệ sinh hơn trước. Tuy nhiên, trên thế giới bây giờ còn rất nhiều nhà nước nghèo nàn và lạc hậu về đời sống cũng như văn hóa còn chưa được biết đến nhà vệ sinh.

    Theo mỏng của tổ chức Y tế thế giới WHO và UNICEF, hiện giờ có khoảng 161 triệu con trẻ dưới 10 tuổi đang sống mà không hề biết đến sự tồn tại của nhà tắm hay bồn cầu inax 306v. Bên cạnh việc thiếu đi tiện nghi cuộc sống căn bản, điều này còn gây ra ô nhiễm nguồn nước trầm trọng, góp phần làm tăng các bệnh về tiêu hóa, gây ra suy dinh dưỡng ở trẻ nít. "Chỉ cần 10 người không có nhà vệ sinh để sử dụng, thì sẽ có 1.000 người bị lây bệnh lây nhiễm" - Bà Maria Neira, giám đốc cơ quan y tế cộng đồng trực thuộc WHO cho biết.

    Tuy Liên Hiệp Quốc đã có nhiều thế để cải thiện nguồn nước và xây dựng các công trình vệ sinh công cộng trên khắp thế giới từ 25 năm qua, nhưng đến hiện giờ, vẫn có khoảng 2,4 tỷ người không có nước sạch sử dụng và ít ra 946 triệu người vẫn tắm rửa, đi vệ sinh ngoài trời, phần đông trong số đó là những người nghèo ở các vùng nông thôn Châu Phi và châu Á. Trong số đó, Ấn Độ đóng góp đến...640 triệu người. éo le thay, dù đã có tiện nghi công cộng đầy đủ, nhưng rất nhiều người Ấn coi việc...đại tiện thẳng xuống sông, suối là nếp chứ không phải thiếu thốn. Gây ra tình trạng ô nhiễm ngày càng trầm trọng. Bệnh tiêu chảy đã giết chết khoảng 700.000 con nít nước này mỗi năm.

    Xem thêm >> bộ gương phòng tắm

    vòi rửa tay cảm ứng

    Dưới đây là chùm ảnh về sự dị biệt xa vời của nhà vệ sinh ở các nước trên thế giới, hãy xem và suy ngẫm.
    Qua những hình ảnh này, chúng ta thấy hầu hết nhà vệ sinh ở các nước trên thế giới đều thơ xơ và không bảo đảm vệ sinh, chỉ có một số nước phát triển dân trí cao thì mới biết và được dùng nhà vệ sinh cũng như thiết bị vệ sinh đương đại. bây giờ trên thế giới lượng người chưa biết và chưa được tiếp cận với nhà vệ sinh đảm bảo còn rất nhiều, vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng, hãy chung tay góp sức phổ quát và đưa nhà vệ sinh bảo đảm dần dần đến với mọi khu vực để nâng cao dân trí và đời sống tầng lớp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!