laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhà vườn ba vì núi Tản đất thiêng Xứ Đoài

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vigreenland, 2/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    vigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nhà đất ba vì cộng mang xứ Đoài xưa, vùng chân núi cổ Ba Vì là cả 1 kho tàng thần thoại, cổ tích, truyền thuyết, giai thoại phong phú và phổ biến, Nơi đây, chốn địa linh đã sinh phổ biến nhân tài...

    [​IMG]
    Núi Ba Vì còn gọi núi Tản Viên (thuộc quận Ba Vì xứ Đoài xưa, nay là ngoại ô Hà Nội) là 1 trong các ngọn núi cổ của nước ta và là ngọn núi của linh tính, nơi ngự trị muôn đời của Đức Thánh Tản Viên – Sơn Tinh, vị thần tối linh trong “Tứ bất tử” của tín ngưỡng dân gian Việt Nam.
    Truyền thuyết kể rằng núi Ba Vì do Sơn Tinh sử dụng sách ước nâng núi lên cao, ngăn nước lũ chiến thắng giặc Thủy Tinh.
    Vùng núi Ba Vì mang phổ biến tên đất tên làng, tên vạt đồi, khe suối, đồng nội, đầm hồ, bờ bãi, đình đền, miếu mạo… còn in đậm trong sự tích và chuyện kể dân gian của xứ Đoài gắn liền mang truyền thuyết Sơn Tinh.
    các giai thoại dân gian về cuộc giao chiến giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh, chứng tỏ tiên sư ta đã bắt đầu cuộc trị thủy mở mang cương vực trong khoảng hạ lưu sông Đà, sông Tích để phục vụ 1 vùng núi Ba Vì trù mật như hiện nay.
    Ca dao mang câu: “Nhất cao là núi Ba Vì / Thứ ba Tam Đảo, thứ nhì Độc Tôn”. thực tế, núi Ba Vì chỉ cao 1.296m còn núi Tam Đảo lại cao đến 1.581m, nhưng có lẽ Ba Vì là nơi ngự của Đức Thánh Tản Viên, nên được nhân dân suy tôn thành ngọn núi cao nhất, linh nghiệm nhất (?). Núi Ba Vì như 1 đầu rồng hùng mạnh, còn thân rồng chạy suốt đến phương Nam (dãy Trường Sơn).
    Thời Bắc thuộc, để nước Nam chẳng thể “phát vương”, vua đời đường đã cử Cao Biền, vị tướng kiêm phù thủy sử dụng pháp thuật đào trăm giếng quành chân núi Ba Vì để trấn yểm, triệt long mạch nước ta. Nhưng giếng nào cũng vậy, cứ đào gần xong thì lại bị sập. Và rốt cục Cao Biền đành phải bỏ cuộc ở đây.
    cộng mang xứ Đoài xưa, vùng chân núi cổ Ba Vì là cả 1 kho tàng thần thoại, cổ tích, truyền thuyết, giai thoại phong phú và phổ biến, Nơi đây, chốn địa linh đã sinh phổ biến nhân tài. Nơi mang các danh tướng, danh nhân, quan chức nổi tiếng qua các thời.đại, nơi đất “hai vua” Ngô Quyền và Phùng Hưng, nơi của “núi Tản-sông Đà” sinh ra nhà thơ, nhà báo nổi tiếng Tản Đà – Nguyễn Khắc Hiếu…
    Tài nguyên ngẫu nhiên núi Ba Vì rất phong phú, đa dang. Khí hậu núi Ba Vì trong lành mát mẻ. trong khoảng năm 1932, thực dân Pháp đã chọn núi Ba Vì là nơi nghỉ mát lý tưởng ở đồng bằng Bắc Bộ, giống như Sa Pa ở Tây Bắc, như Đà Lạt ở Tây Nguyên.
    Vùng núi Ba Vì mang hồ hết danh lam thắng cảnh như Ao Vua, Khoang Xanh–Suối Tiên, Thác Mơ, Thác Đa, Thác Ngà, Thác Hương, núi Đá Chẹ, rừng thông Đá Chông, hồ Xuân Khanh, hồ Suối 2, hồ Đồng Mô–Ngải Sơn, hồ Tiên Sa, hồ Suối Cả, hồ Suối Bóp, hồ Suối Mít, đồi cò Ngọc Nhị, khu du hý Đầm Long, vườn đất nước Ba Vì…
    Ba Vì là 1 trong các vùng đang phát triển mạnh cả về kinh tế và du hý đồng thời thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Ba Vì nâng cao lên đáng kể. các chủ đầu cơ các nhà buôn bán hay các doanh nghiệp đã và đang hướng đến bất động sản Ba Vì, không chỉ thế mà các người giàu cũng thường chọn cho mình 1 mảnh đất để khiến cho khu nghr dưỡng mỗi ngày cuối tuần hay các khi mệt mỏi. Cho thất tiềm năng của quận Ba Vì về bất động sản rất lớn. Vậy còn lần chần gì nữa mà bạn không tạo cho mình cơ hội đến mang Ba Vì đến mang sự thành công.
    Hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để tạo nên thành công ngay hôm nay!
    đảm nhận BÁN HÀNG
    địa chỉ HOTLINE: 098 2021 480
    từ khóa dự án:
    nhà đất ba vì, đất thổ cư ba vì, bán đất ba vì, đất trang trại ba vì, nhà vườn ba vì
     
Chủ đề tương tự: Nhà vườn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách Xem Tuổi Mua Nhà Mang May Mắn, Thịnh Vượng Đến Cho Gia Chủ 1/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản kientrucduytan- biệt thự 2 tầng nhà vườn vạn người mê 28/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nguyên tắc thiết kế cảnh quan sân vườn ‎giúp nhà bạn sang trọng 4/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Một số ý tưởng thiết kế sân vườn cho nhà có diện tích nhỏ 3/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn trên đất 2000m2 10/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!