laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhạc dễ thương hay cho điện thoại Android

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhạc Chuông đáng yêu Phí cho điện thoại Android của game thủ. Điền ngày của game thủ với một nhịp tốt và vui mừng tai nhac chuong và chiếm được nhạc chuông tin nhắn ngay hiện giờ!
    game thủ đã suy nghĩ về chiếm được một điều trị cho laptop của game thủ để được như vậy chung tình với bạn? Làm thế nào về bạn nhận được nhạc chuông hot hay để cả bạn và điện thoại của game thủ có thể hưởng thụ những nhạc chuông vui nhộn? Bộ sưu tập này nhạc chuông hot nhất được thiết kế để phù hợp với định nghĩa của tất cả mọi người xinh đẹp. Đừng ngần ngại! Tải nhạc chuông phí và đi sâu vào quả đât của nhạc chuông hay nhất.

    Các âm thanh vui sẽ làm cho game thủ mỉm cười Bên cạnh đó những người dễ chịu sẽ khiến cho người chơi cảm thấy dễ chịu. nhưng mà đó không phải là tất cả! Cho các linh hồn lãng mạn, có nhac chuong lang mang và thậm chí người chơi có thể chơi nhạc chuông cho trẻ em của game thủ. Một số trong số họ nhắc nhở của bai ru con và sẽ đặt chúng vào giấc ngủ ngay lập tức. Hãy chắc chắn rằng để thiết lập một đặc biệt nhạc chuông khi mẹ của người chơi gọi . Hoặc có một dặm thêm và đoàn kết khác nhau âm thanh cho đồng đội của bạn tốt nhất theo cách của họ .

    Cần nhạc tết năm mới hoặc nhạc chuông sms của bạn? Nhạc Chuông cute Phí ứng dụng cung cấp một giải pháp cho điều đó quá! Chọn một âm thanh không tính tiền game thủ thích tốt nhất từ bộ sưu tập và thiết lập làm nhạc chuông báo thức hoặc nhạc chuông sms và thức dậy cảm thấy thoải mái hoặc với một nụ cười trên gương mặt của người chơi vì những mp3 giai điệu. bởi vì vậy, những gì đang hy vọng cho? chiếm được download nhạc chuông tin nhắn phí và tận hưởng ngày của bạn đầy khác nhau nhạc chuông điện thoại!

    [​IMG]

    Nhạc Chuông Dễ Thương Phí phần mềm cung ứng nhiều nhạc chuông hài hước nhưng mà bạn có thể thiết lập trên màn hình chủ của game thủ bằng cách dùng nút widget. người chơi không thể quyết định cái nào là yêu thích của game thủ ? Chọn một trên một cơ sở hàng tuần hoặc thậm chí hàng ngày để thích hợp với tâm trạng của bạn .

    Đừng bỏ lỡ này nhạc chuông android! Nhận thế hệ nhạc chuông thế hệ nhất cho bạn laptop và hiển thị chúng cho anh em của người chơi. Như người chơi download các âm thanh, không quên kiểm tra các bộ sưu tập khác của chúng tôi nhưng sẽ phù hợp với tất cả nhu cầu và ý tưởng bỗng dưng của game thủ.

    Nhạc Chuông xinh tươi Phí - Các tính năng lạnh lẽo :

    - Đặt làm nhạc chuông cho Android / contact nhạc chuông / âm thanh báo động / âm thanh sms
    - Thiết lập bộ đếm thời gian để chơi âm thanh
    - Thiết lập nút phụ tùng mến mộ âm thanh trên laptop màn hình chủ của bạn

    Ghi chú:

    1. " Làm báo " lệnh sẽ không ảnh hưởng đến hệ thống báo động hiện có, chỉ có những người mới nhưng bạn phát triển . game thủ có thể xóa báo động hiện có và tạo mới.
    2 . Để thiết lập phụ tùng : Long bấm vào màn hình chủ của bạn > Thêm widget> Chọn "Nhạc Chuông cute Phí" từ danh sách > Chọn một âm thanh .
    Thông tin pháp lý :
    Clip âm thanh được sử dụng trong này ( phần mềm miễn phí ) là theo giấy phép phạm vi công cộng và / hoặc giấy phép Creative Commons .
    Tất cả các âm thanh trong ứng dụng này là mp3 nhạc chuông.

    phần mềm này đã được thử nghiệm trên các điện thoại và điện thoại thông minh sau: HTC One X (Android 4.0 Ice cream sandwich), Sony Ericsson Xperia Arc S (Android 2.3.4 Gingerbread), Samsung Galaxy S2 (Android 2.3.7), Tablet Samsung Galaxy Tab 10.1 (Android 3.1 Honeycomb), Samsung Galaxy Mini (Android 2.2.1 Froyo), Samsung Galaxy S3 (Android 4.0 Ice Cream Sandwich), Galaxy S4, HTC 1 (Android OS, v4.1.2 Jelly Bean), Nexus 4 (Android 4.2 Jelly Bean), Huawei Ascend 2 (Android OS, v2.3 Gingerbread) và Samsung Galaxy Note 2.
    Tương thích với: các điện thoại di động dùng dịch vụ của att, Boost Mobile, Straight talk, và Verizon.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!