laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận biết bệnh lậu ở nam và nữ giới cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo kết quả đánh giá của các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ngày càng tăng nhanh ở nam và nữ giới trong những năm gần đây và chưa có xu hướng suy giảm. Mắc bệnh lậu mà không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra người mệt mỏi, sốt nhẹ, viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm tử cung, dễ mắc những bệnh nguy hiểm, gây vô sinh... Để có thể chữa trị tốt nhất các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ các triệu chứng bệnh lậu của nam và nữ giới sau đây.
    [​IMG]
    Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ vàng, xanh vàng chảy ra theo đường niệu đạo. Người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, giảm ham muốn kèm theo sốt nhẹ. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… gây vô sinh cho nam giới, bệnh không được chữa có thể lan vào máu và khớp.
    Do nhiều người nhầm lẫn bệnh lậu với những bệnh lí khác nên việc cách điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới khó khăn hơn. Để hạn chế được những biến chứng nguy hiểm bệnh gây ra thì mọi người cần chú ý:
    Bệnh lậu ở nữ giới: khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, đau âm ỉ bụng dưới, đau vùng xương chậu… Những dấu hiệu này sẽ giảm khi chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm đường tiết niệu có thể dẫn tới vô sinh cho nữ giới.
    [​IMG]
    Phòng tránh bệnh lậu ở nam và nữ giới vô cùng trọng, mọi người cần phải quan hệ an toàn. Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Tăng cường sức đề kháng của mọi người bằng cung cấp các chất dinh dưỡng và tập các bài tập nhẹ nhàng thích hợp.
    Bệnh lậu ở nữ giới khó phát hiện hơn so với nam giới việc chữa trị cũng khó khăn hơn chính vì vậy việc tìm hiểu về bệnh lậu là rất cần thiết. Nếu còn bất kì băn khoăn gì về dấu hiệu của bệnh lậu và giang mai, điều trị bệnh lậu... hay để đặt lịch thăm khám điều trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn phục vụ tốt nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     
Chủ đề tương tự: Nhận biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhận biết đèn ngủ gốm sứ Bát Tràng hoa văn 29/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn nhận biết chiếc đèn gốm chuẩn bát tràng 16/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nhận biết khi quan hệ chạm vào cổ tử cung? 8/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt 12 Dấu hiệu bệnh tiểu đường dễ nhận biết 20/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt 12 Dấu hiệu bệnh tiểu đường dễ nhận biết khi nào nên gặp bác sĩ 18/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!