laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận biết nguyên nhân và tình trạng Mũi Lệch

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 22/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhân tướng học, mũi là bộ phận ảnh hưởng đến phúc tướng của mỗi người. Vì vậy tìm cách nhận biết mũi bị lệch, vẹo hoặc có khiếm khuyết gì không được nhiều người quan tâm. Khi tìm ra khiếm khuyết mỗi người thường tìm cách khắc phục để gia tăng phúc tướng và nâng cao giá trị thẩm mỹ của bản thân. Hãy Cùng AZ NOSE tìm hiểu qua bài viết này nhé[​IMG]

    I. Nguyên nhân khiến mũi bị lệch

    Nhiều người tự ti về cái mũi lệch của mình mà ngại ngùng trong giao tiếp và ít khi để lộ mặt. Không ai mong muốn khi mình sở hữu chiếc mũi kém thẩm mỹ, tìm ra nguyên nhân là cách giúp mỗi người khắc phục tình trạng đó dễ dàng:

    • Mũi lệch bẩm sinh: Thường do cấu trúc sụn vách ngăn bị cong, vẹo sang một bên; hoặc do cấu trúc nền xương lệch; sụn, mô phát triển không đều,…

    • Mũi lệch do tai nạn: Các va chạm mạnh trong cuộc sống hàng ngày có thể gây chấn thương khiến mũi bị lệch, vẹo.

    • Mũi lệch sau khi nâng mũi thẩm mỹ: Các biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một nguyên nhân phổ biến gây mũi bị lệch vẹo sau nâng.
    II. Cách Nhận Biết Mũi Lệch

    Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, chỉ một điểm bất thường nhỏ cũng rất dễ nhận thấy. Do đó, cách nhận biết mũi bị lệch thông thường vẫn là nhìn thấy bằng mắt thường. Có 3 dạng mũi lệch thường gặp sau:

    • Lệch về một bên (sóng mũi hoặc đầu mũi lệch)

    • Lệch hình chữ C

    • Lệch hình chữ S
    [​IMG]

    Muốn chắc chắn hơn, bạn có thể tiến hành cách nhận biết nâng mũi bị lệch bằng mẹo chụp ảnh chính diện bằng điện thoại để nhận xét rõ tình trạng: sống mũi sẽ không còn nằm vị trí giữa trụ mũi mà có phần nghiêng sang một bên. Tình trạng này khiến gương mặt của bạn thiếu cân đối, gây mất thẩm mỹ cao.


    Nếu đang băn khoăn về, điều trị mũi lệch đừng ngần ngại liên hệ đến Phòng khám Chuyên sâu Nâng mũi AZ NOSE. Tại đây, 100% khách hàng đến thăm khám đều được tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật, đảm bảo đưa ra phương pháp nâng mũi phù hợp giúp khắc phục mũi lệch triệt để và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyên môn của bạn.


    AZ NOSE - CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI

    - 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

    - 0903167178

    - http://aznose.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!