laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận biết tình trạng sức khỏe thông qua màu máu kinh nguyệt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hongson1992, 25/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    hongson1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chu kỳ kinh nguyệt thường xuất hiện một tháng một lần và ra máu từ ba - bảy ngày là máu sẽ không còn Thế nhưng liệu mọi người có để ý đối với mỗi chu kỳ kinh nguyệt thì máu ra lại có lượng khác nhau và màu cũng khác nhau rất hay không? Khi máu ra tại những chu kỳ kinh nguyệt có màu sắc khác nhau thì cũng cho thấy tình trạng sức khỏe của bạn tại mỗi chu kỳ là khác nhau. Bài viết này sẽ giúp những bà mẹ biết được với mỗi màu sắc máu tại chu kỳ kinh nguyệt khác nhau thì sức khỏe của mình như thế nào sẽ được phản ánh thông qua màu.
    1. Máu ra có màu hồng nhạt

    [​IMG]
    Thì nghĩa là trong cơ thể của bạn đang không có estrogen và nó đang ở mức thấp. Nếu trong chu kỳ kinh nguyệt có màu sắc hông và đi kèm với tốc độ ra kinh nguyệt thấp thì bạn nên tăng cường tập thể dục hơn 1 chút. có lẽ nếu tập thể dục quá sức và tập nhiều thì cũng là một lý do gì gây giảm estrogen trong cơ thể và làm rối loạn kinh nguyệt của bạn. Trường hợp nghiêm trọng hơn thì có thể gây lên mất kinh trong nhiều chu kỳ việc này thường xảy ra ở các vận động viên chuyên nghiệp do tập luyện quá sức. Tuy việc thiếu hụt estrogen gây lên máu kinh nguyệt có màu hồng Chẳng phải vấn đề quá nghiêm trọng Nhưng nếu để estrogen xuống mức thấp đều đặn trong cơ thể sẽ gây nguy cơ bạn bị loãng xương. Để khắc phục vấn đề này mọi người nên bổ sung thực thẩm và thay đổi chế độ ăn uống khoa học hơn và có điều kiện nên đến bác sĩ thăm khám để biết rõ tình trạng sức khỏe cơ thể.
    2. Kinh nguyệt ra mà nhạt và nhìn như nước pha máu
    [​IMG]
    Khi phát hiện kinh nguyệt có màu sắc nhìn như nước thì đây là dấu hiệu của việc thiếu máu trầm trọng. Bạn nên theo dõi tình trạng này trong 2, 3 chu kỳ kinh nguyệt nếu vẫn tiếp diễn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra dinh chăm chút trong cơ thể đang trở nên thiết gì. Thông thường kinh nguyệt của bạn gái bị loãng như vậy thường là thiếu máu và không có sắt.

    3. Kinh nguyệt có màu nâu sẫm
    [​IMG]
    Nếu bạn phát hiện thấy kinh nguyệt có màu sắc nâu sẫm xuất hiện trên băng vệ sinh hoặc trên giường thì đây có thể là quá trình oxy hoa của máu và biến thành màu nâu nên các bạn không cần quá sợ sệt về vấn đề này. Hoặc có thể ở cuối các chu kỳ kinh nguyệt máu thường thải ra lớn hơn và có khả năng đổi màu.
    4. Máu đỏ nhạt và có cục máu đông lớn
    [​IMG]
    Đây là dấu hiệu cho thấy trong cơ thể bạn có chứa progesterone thấp và lượng estrogen cao hơn bình thường nên xuất hiện tình trạng máu kinh nguyệt đông và vón cục. Để giảm thiệu tình trạng kinh nguyệt này mọi người nên giảm lượng sữa đi vào cơ thể như sữa tươi, sữa đậu nành, đường.
    Còn nếu mọi người nghi ngờ mình trở nên u xơ tử cung thì nên đến bác sĩ khám khi gặp tình trạng này có lẽ thông thường u xơ tử cung thường gây đau.
    5. Kinh nguyệt có màu sắc xám và đỏ pha lẫn đối với nhau
    [​IMG]
    Biểu hiện này là dấu hiệu của việc bạn đã bị nhiễm trùng hoặc mắc các bệnh ở vùng kín thông thường kinh nguyệt sẽ có mùi hôi, tanh, thối. chị em mới trở nên sảy thai cũng có khả năng có kinh nguyệt màu sắc xám và đỏ như vậy.
    6. Kinh nguyệt có màu đỏ tươi
    [​IMG]
    Nếu phát hiện kinh nguyệt có màu đỏ tươi thì chứng tỏ bạn đang có sức khỏe rất tốt và đây là dấu hiệu của kinh nguyệt bình thường.
    Tìm hiểu thêm:
     
Chủ đề tương tự: Nhận biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm bàng quang có những dấu hiệu nhận biết nào? Hôm qua, lúc 16:29
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm cổ tử cung có những dấu hiệu nhận biết nào? 12/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nhận biết sữa mẹ đặc hay loãng 25/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 cách nhận biết dấu hiệu bệnh lậu không nên bỏ qua! 21/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!