laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhẫn cưới của Tổng thống Obama trông như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mấy ngày trước dân mạng bàn tán xôn xao về việc Tổng thống Obama đến thăm Việt Nam. Trong chuyến đi lần này có một tình tiết được rất nhiều người chú ý đến đó chính là khi bắt tay với mọi người Obama đã tháo chiếc nhẫn cưới của mình ra.

    Có lẽ rất nhiều người đang tò mò là không biết hành động ấy ám chỉ điều gì. Riêng mình thì mình cho đó là một cử chỉ thể hiện sự thân thiện, ông không muốn chiếc nhẫn làm vướng tay khiến người khác bị đau khi bắt tay mình cũng như cho mọi người thấy được sự bình đẳng, không phân biệt tôn giáo, tầng lớp hay giới tính,...

    [​IMG]
    Chiếc nhẫn đẹp cho đám cưới

    Ngoài việc nhiều người có sự quan tâm tới hành động ấy thì cũng không ít người muốn biết được kiểu nhẫn cưới đẹp của Tổng thống Obama trông như thế nào. Mình thấy đây cũng là một chủ đề khá thú vị nên đã tìm hiểu và cuối cùng cũng đã có được những thông tin chính xác cho những bạn đang muốn biết hình dáng chiếc nhẫn cưới của vị Tổng thống vĩ đại này.

    Trước hết là nói về nguyên cặp nhẫn cưới của cặp vợ chồng quyền lực nhất nước Mỹ này. Điều đặc biệt của cặp nhẫn chính là mang hai kiểu dáng khác biệt nhau hoàn toàn. Từ lâu, chuyện tình của vợ chồng tổng thống Obama được nhiều người ngưỡng mộ và xem như là truyện cổ tích, như vậy chúng ta cũng có thể thấy nhẫn cưới không nhất thiết là phải giống nhau mới có được hạnh phúc.

    Bởi vậy, những ai đang muốn mua một cặp nhẫn cưới đẹp giá rẻ khác biệt nhau về kiểu dáng thì hãy tự tin và mạnh dạn để lựa chọn. Căn bản về hình thể và thẩm mỹ của đàn ông với phụ nữ luôn khác nhau nên khó có thể tìm được cặp nhẫn nào y đúc nhau mà lại làm hài lòng cho cả hai người, và đây sẽ chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi cặp vợ chồng.

    [​IMG]
    Chiếc nhẫn cưới luôn đồng hành trong cuộc đời bạn

    Quay trở lại vấn đề chính là chiếc nhẫn cưới của tổng thống Obama trông như thế nào? Đó là một chiếc nhẫn không đính bất cứ một viên đá nào nhưng vẫn cực kỳ nổi bật và hết sức ấn tượng với thiết kế độc đáo khi sử dụng những mảng ghép vô cùng đặc sắc. Trên mặt nhẫn có thể thấy rõ là có hai thân hình con rồng đang cuộn đối xứng với nhau qua một trục ngang. Nhìn vào cũng đã đủ thấy sự uy nghi và quyền lực rồi.

    Một điều đặc biệt của chiếc nhẫn này được đặt từ vàng Indonesia – nơi mà Tổng thống đã có những năm tháng tuổi thơ sống ở đây. Nếu bạn thấy thích một kiểu nhẫn như thế này thì cũng có thể đặt cho mình một đôi như thế nhé.

    Xem thêm: nhẫn đính hôn vàng 18k
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!