laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận diện bệnh lậu thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới và nam giới để phát hiện và chữa trị kịp thời là vấn đề mọi người quan tâm. Đa số người bệnh đến khám và chữa bệnh thì đã ở giai đoạn nguy hiểm có thể dẫn tới người mệt mỏi, sốt nhẹ, viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh. Giúp giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám có những chia sẻ dưới đây.
    Bệnh do một loại vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, vi khuẩn này có khả năng phân chia rất nhanh nên khi bị nhiễm khuẩn lậu, thì bệnh lậu phát hiện nhanh chóng. Nguyên nhân lây bệnh chủ yếu do quan hệ không an toàn với người bệnh nên rất khó kiểm soát được sự gia tăng số lượng người mắc lậu. Khi có những dấu hiệu dưới đây người bệnh cần phải chú ý đến những địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín để thăm khám và chẩn đoán chính xác nhất.
    [​IMG]
    Sau thời gian ủ bệnh từ 3- 5 ngày, người bệnh bắt đầu có những biểu hiện khác lạ như:
    - Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu buốt. Sức khỏe mệt mỏi, có kèm theo sốt nhẹ, sưng đỏ bộ phận kín. Mủ vàng hoặc xanh vàng chảy ra theo niệu đạo. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, bệnh nặng thì có máu chảy cuối dòng nước tiểu. Không được chữa trị, bieu hien cua benh lau o nam trên sẽ thuyên giảm và chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể gây viêm tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam giới.
    - Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới: Tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới cao hơn rất nhiều so với nam giới nhưng những biểu hiện của bệnh không điển hình như nam giới chỉ có những dấu hiệu như: sưng đỏ, đau rát bộ phận kín, có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính nếu không được chữa trị cũng chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tử cung, viêm buồng tử cung, viêm niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nữ giới.
    [​IMG]
    Lời khuyên: khi thấy những triệu chứng khác thường cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời và dứt điểm.
    Phòng tránh bệnh lậu tốt nhất:
    - Có cuộc sống lành mạnh, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể..
    - Quan hệ an toàn, lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng.
    - Tránh dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót...
    - Mẹ mang thai cần được thăm khám và điều trị bệnh dứt điểm tránh lây nhiễm bệnh lậu sang con khi sinh thường.
    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu nhận biết của bệnh lậu. Nếu còn bất kì băn khoăn gì như chi phí điều trị bệnh lậu, chữa trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác của các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!