laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận định kèo bóng đá HJK Helsinki vs PS Kemi Kings

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi prokhong5, 3/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    prokhong5 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một chiến thắng là điều dễ đoán bởi một đội nhất bảng với đội cuối BXH chạm trán nhau trong một thế trận mà PS Kemi Kings đang không có bất cứ ưu thế nào so với đối thủ của mình. Tin bóng đá wellbet hôm nay sẽ đưa ra những nhận định bóng đá, tỷ lệ đặt cược kèo bóng đá giữa HJK Helsinki vs PS Kemi Kings trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan Finland Veikkausliiga diễn ra vào lúc 22:30 ngày 04/07 trên SVĐ Telia 5G -areena.

    WELLBET TẶNG 200K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI: Link 1Link 2

    Nhận định chuyên gia trước trận đấu

    HJK Helsinki vẫn đang giữ vững được ngôi vị nhất bảng của mình khi con số 39 điểm trên tổng số 18 trận đấu là rất khó để cho các đội bóng còn lại có thể vượt mặt. Chưa kể dù không có được một phong độ ổn định hiện tại nhưng HJK Helsinki vẫn dư sức để khiến cho các đối thủ khó khăn để giành được điểm trước HJK Helsinki.

    Dù trận đấu mới đây nhất, HJK Helsinki bất ngờ để thua 1-2 trước đội bóng ở cửa dưới là Lahti nhưng HJK Helsinki trên thực tế vẫn không quá lo lắng bởi ngay trận đấu ngày hôm nay họ sẽ chỉ phải chạm trán PS Kemi Kings – đội bóng đang xếp cuối BXH.

    Kể ra thì HJK Helsinki và PS Kemi Kings đã từng chạm trán nhau 7 trận – một con số không quá nhiều, thế nhưng thành tích 6 chiến thắng giành cho HJK Helsinki đủ để cho thấy được sức mạnh của HJK Helsinki là như thế nào. PS Kemi Kings chắc hẳn sẽ phải dè chừng HJK Helsinki bởi 3 trận liên tiếp chạm trán đối thủ này, PS Kemi Kings luôn bị chọc thủng lưới không dưới 2 bàn.

    Trong một thế trận mà HJK Helsinki “giành” hết ưu thế về phía mình, ngay cả yếu tố sân nhà, thì PS Kemi Kings chắc chắn nên chuẩn bị tư thế phòng ngự đi là vừa. Với hàng thủ “hủy diệt” của HJK Helsinki, PS Kemi Kings hiểu họ nên làm gì để bảo vệ thành công khung lưới của mình.

    Tỷ lệ soi kèo HJK Helsinki vs PS Kemi Kings
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu gần đây
    [​IMG]
    Wellbet dự đoán: HJK Helsinki 4:0 PS Kemi Kings
     

: bóng đá

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!