laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận định kèo bóng đá Real Madrid vs CD Leganes, 3:30 ngày 25/1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi prokhong5, 24/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    prokhong5 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với Real, trận lượt về tứ kết với CD Leganes hết sức quan trọng bởi nó sẽ quyết định xem liệu Kền Kền trắng mùa giải năm nay có giành được cho mình các danh hiệu không khi mà tại La Liga cơ hội dường như không còn giành cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tin bóng đá wellbet hôm nay sẽ đưa ra những nhận định bóng đá, tỷ lệ đặt cược giữa kèo bóng đá Real Madrid vs CD Leganes trong khuôn khổ giải bóng đá cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào lúc 3:30 ngày 25/1 trên SVĐ Santiago Barnabeu.

    Nhận định Real Madrid

    Không thể phủ nhận, với Real hiện tại các đấu trường phụ đang là nơi cứu họ thoát cảnh không danh hiệu trong mùa giải năm nay. Tại La Liga hiện tại, Real đang kém xa tình địch của mình là Barca với 19 điểm và với khoảng cách này chẳng mấy ai tin được Real có thể làm nên điều bất ngờ, khả năng Real trở thành cựu vương là điều hoàn toàn có thể.

    Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Real chỉ còn 2 đấu trường còn hy vọng với chức vô địch là Champions League và cúp nhà vua. Khả năng để các Madridista có thể làm nên chuyện ở 2 giải đấu này cao hơn rất nhiều so với nỗ lực giành chức vô địch tại La Liga.

    Hiện tại, Kền kền trắng đang sở hữu phong độ không thể tệ hơn khi mà 5 trận đấu gần đây nhất họ chỉ giành được cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận, ghi được 8 bàn nhưng để lọt lưới đến 5 bàn. Đáng chú ý nhất chính là trận thua trước Villarreal tại La Liga mới đây là trận thứ 3 liên tiếp đoàn quân HLV Zinedine Zidane không thắng ngay trên sân nhà Bernabeu.

    Tuy nhiên, trận thắng CD Leganes với cách biệt 1 bàn tại lượt đi cúp nhà vua cũng chính là động lực để họ có thể có được màn lượt về ấn tượng ngay trên sân nhà Bernabeu của mình.

    Nhận định CD Leganes

    CD Leganes có lẽ là đối thủ không cùng đẳng cấp với Real bởi hiện tại tại La Liga, đội bóng này đang chỉ xếp hạng 13. Vào lúc này, sức ép với CD Leganes rõ ràng là không quá lớn bởi vị trí cách xa với nhóm nguy hiểm hiện tại là khá cao và CD Leganes hoàn toàn có thể tập trung lực lượng cho cúp nhà vua.

    Về phong độ, CD Leganes cũng chẳng nhỉnh hơn Real là bao khi mà họ cũng đang cho thấy bộ mặt tệ hại của mình. 5 trận đấu gần đây nhất, CD Leganes giành được đúng 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua đến 3 trận, số bàn thắng họ ghi được là 6 và để lọt lưới 8 bàn.

    Rõ ràng, CD Leganes không phải là đối thủ của Real, thế nhưng họ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ bởi ngay cả Espanyol cũng thắng Barca thì trong bóng đá chẳng có gì là không xảy ra cả.

    Tuy nhiên, CD Leganes cũng không vì thế mà chủ quan bởi 5 trận đấu đối đầu với Real họ đều thất bại dưới tay của Kền Kền trắng. Thậm chí có trận còn để thua đậm 2-4, đồng thời việc phải hành quân đến thánh địa Bernabeu ngày hôm nay cũng không phải là một may mắn dành cho CD Leganes.

    Tỷ lệ soi kèo Real Madrid vs CD Leganes
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu giữa 2 đội trước đây
    [​IMG]
    Wellbet dự đoán: Real Madrid 4:0 CD Leganes
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!