laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NHÂN DUYÊN TRIỆT MỤN CỦA BÀ MẸ BỈM QUỐC DÂN

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi TranNguyen0206, 16/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    TranNguyen0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vài ba năm về trước nếu có ai hỏi tôi ‘Dạo này làm nghề gì rồi? Cuộc sống có tốt không?’ thì chắc tôi chỉ dám cười cho qua chuyện, chứ biết trả lời như thế nào. Vì ngày ấy, sau khi kết hôn tôi trở thành một bà ‘mẹ bỉm sữa’, tối ngày cứ mãi quẩn quanh chuyện bếp núc trong nhà, rồi chăm sóc chồng con đủ thứ chuyện.

    Từ ngày lấy chồng xong, tôi thấy ‘ thanh xuân’ của mình như tua nhanh chóng mặt. Chỉ mới 2 năm sau khi sinh con thì da tôi đã bắt đầu xuất hiện những nốt mụn, thâm sạm xuống sắc kinh khủng. Nhìn mà thấy tuổi thân dễ sợ!

    Rồi chắc là do ‘duyên’ đến, một lần tình cờ gặp lại đứa bạn học thời Đại học của tôi, mà ngộ cái là tôi nhận nó không luôn ra các bạn ạ. Vì hồi đó trong lớp tôi nó là đứa nổi tiếng với cái biệt danh ‘mắm phèn’, tại nó phèn quá rửa mãi không trôi. Bạn bè chỉ đủ thứ cách ‘tút’ lại mà cũng thua với ‘độ phèn’ của nó. Mà giờ nhìn nó ‘sang chảnh’ ghê luôn, da trắng nõn, mặt không có tí mụn nào.

    Hai đứa ngồi ‘tám’ một hồi, tôi mới dám hỏi nó ‘Mày rửa phèn ở đâu mà hay vậy, ngày xưa bao nhiêu thứ bó tay với mày. Vậy giờ nhìn mày như lột xác ấy?’. Thế là nó kể tôi nghe về ‘sự tích’ cuộc đời nó ngay.

    Chuyện là sau khi tốt nghiệp nó đi làm sale bán mỹ phẩm, nó bán bộ trị mụn sủi bọt Naomi, lúc nó vô làm cty có đưa cho nó 1 bộ về xài để cảm nhận tư vấn cho khách, ban đầu nó cũng ngại kh dám dùng, nhưng sợ không dùng vào công ty hỏi không biết đường trả lời, thế là nó xài luôn cả bộ gồm Sữa rửa mặt ACNE Cleansing foam, Gel mụn sủi TEACNE anti acnes bubble, Tẩy trang NAOMI CLEANSING Water.

    Nó nói “ Đó mặt t mụn còn hơn cả m, thâm tlum nên t chỉ làm sale call thôi chứ đâu nhan sắc gì đi làm sale thị trường, tương xài kh tốt ai ngờ tốt không tưởng m ạ. Ngày nào sáng t rửa mặt r chấm mụn đợi nói sủi r thấm vào da luôn chắc mất cũng 3s à, r trang điểm đi làm tối về t tẩy trang r rửa mặt chấm mụn xong đi ngủ. Tự nhiên thấy mụn đỡ hẳn nên t kiên trì xài đến giờ da đẹp vậy nè, giờ t ra làm sale ngoài r, kiếm tiền nhiều hơn còn được đi đây đi đó’.

    Tôi ngạc nhiên và nghĩ trong đầu ‘Thiệt có hay vậy không ta?’. Sau đó về cũng tò mò mua xài thử, nguyên bộ có 480k có srm và gel mụn còn tẩy trang 170k thì được tặng. Ban đầu tưởng hàng tặng xài không ngon mà ai dè cũng ok lắm các bạn. Xài được 2 tuần da mình đỡ cũng 60%, mấy chỗ chấm mụn sủi bọt giờ còn thâm. Mấy cái mụn lúc sinh của mình tới giờ chưa hẳn, mà dùng gel sủi 3 ngày là thấy khô cùi.

    Sau 1 tháng kiên trì với bộ Naomi thì giờ da mình đã hết mụn hẳn, còn thâm vài chỗ mụn bọc to thôi, nhờ vậy mà mình cũng tự tin hơn, đời sống vợ chồng cũng tự nhiên mặn nồng hơn trước.
     
Chủ đề tương tự: NHÂN DUYÊN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Khóa học trang điểm cá nhân bao gồm những gì 6/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Có nên đi spa lấy nhân mụn? 16/1/23
Nhất Dáng Nhì Da 4 bí quyết trị nám sau sinh nhanh tại nhà 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách thức điều trị nám tàn nhang hiệu quả 2/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Làm đẹp trị tàn nhang từ mặt nạ thiên nhiên 30/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!