laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận gửi hàng đến tất cả các thành phố của Slovakia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrang, 2/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    thanhtrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có thể gửi hàng đến Slovakia một cách dễ dàng với An Tín Phong Express. Không ai hiểu vận chuyển đến Slovakia như chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo với chi phí thấp nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp mức giá cước gửi hàng đi Slovakia tốt nhất.
    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể điều chỉnh chiến lược vận chuyển hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của bạn. Không quan trọng bạn đang vận chuyển hàng hóa hay chỉ đơn giản là bưu kiện quà tặng. Chúng tôi có dịch vụ tốt nhất cho bạn và công ty của bạn. Đảm bảo an toàn hàng gửi và giao hàng đúng giờ.
    Chúng tôi có nhiều lựa chọn hãng vận chuyển để gửi chuyển phát và bưu kiện từ Việt Nam đến Slovakia. Giúp khách hàng có sự so sánh và lựa chọn phù hợp nhất. Chi phí giao hàng phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng của gói hàng, cũng như khoảng cách giữa các thành phố. Điều quan trọng, chúng tôi cũng thực hiện các dịch vụ chuyển phát nhanh & tiết kiệm.

    Thông tin bao bì
    Khi gửi đồ đạc của bạn cùng Hành lý của tôi, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vali chắc chắn hoặc hộp các tông chắc chắn để đóng gói đồ đạc của mình sao cho phù hợp để vận chuyển.
    Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng va li dễ vỡ hoặc đắt tiền, vì bao bì không được bao gồm trong bảo hiểm bồi thường của chúng tôi. Liên quan đến hộp, tốt nhất bạn nên đầu tư vào một hộp các tông hai lớp, chắc chắn, mới vì chúng bền nhất và phù hợp cho việc vận chuyển.
    Nếu bạn đang gửi các mặt hàng dễ vỡ hoặc tinh vi, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bao bì bên trong để bảo vệ chúng trong quá trình vận chuyển. Bạn có thể sử dụng các vật liệu như bọc bong bóng hoặc giấy báo.
    Nếu bạn lựa chọn dịch vụ gửi hàng của An Tín Phong Express thì không cần phải bận tâm tới việc đóng gói hàng gửi nữa. Vì chúng tôi đã thay bạn thực hiện công việc đóng gói. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vận chuyển. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn hàng gửi cho tất cả mọi khách hàng.

    [​IMG]
    Những điều cần lưu ý khi gửi bưu kiện đến Slovakia
    Mỗi công ty chuyển phát nhanh đều có những quy định, và trong đó có một danh sách những hàng hóa mà nó không được vận chuyển. Danh sách như vậy được tạo ra vì một số lý do, bao gồm cả do các quy định quốc tế, việc sử dụng phương tiện hàng không khá thường xuyên và đơn giản là tính thực tế. An Tín Phong Express giống như hầu hết các hãng vận tải khác, không vận chuyển các vật liệu và chất độc hại, bao gồm đạn dược, vũ khí, axit, thủy ngân, vi khuẩn hoặc vi rút. Hàng hóa như vậy có thể làm hỏng các bưu kiện khác. Ngoài ra, chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ không chấp nhận các bưu kiện có chứa thuốc theo toa, rượu, thuốc lá, thuốc lá điếu, hàng hóa dễ hỏng hoặc các tác phẩm nghệ thuật gốc.
    Việc tạo ra một danh sách như vậy cũng do chúng tôi hợp tác với các hãng vận chuyển khác nhau, chẳng hạn như UPS, FedEx, DHL, TNT, những người có quy định riêng mà chúng tôi cố gắng điều chỉnh. Gói hàng có thể được kiểm tra tại biên giới. Nếu bên trong có một mặt hàng cấm, lô hàng rất có thể sẽ được trả lại cho người gửi và trong trường hợp nghiêm trọng, nó có thể bị hải quan tịch thu. Sau khi bạn quản lý để xác định những gì bạn có thể gửi trong gói hàng, hãy đặt hàng lô hàng.

    Theo dõi lô hàng của bạn tại bất kỳ thời điểm nào
    Theo tiêu chuẩn, chúng tôi cũng cung cấp khả năng theo dõi lô hàng của bạn thông qua một mã vận đơn duy nhất, bạn có thể nhập mã vận đơn này trên trang web của chúng tôi và xem những gì liên quan đến việc giao hàng của bạn.
    Nếu bạn không có thông tin cập nhật ngay lập tức về bưu kiện của mình sau khi nhận - không cần phải lo lắng. Có khả năng một trong những người giao hàng của chúng tôi vẫn chưa quét gói hàng của bạn và các bản cập nhật sẽ xuất hiện trong vòng 24 giờ đầu tiên.
    Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không thấy bất kỳ cập nhật nào sau ngày đầu tiên?
    Nếu trường hợp đó xảy ra với bạn, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ của An Tín Phong Express ngay lập tức vì thực sự có thể có vấn đề gì xảy ra với việc giao hàng của bạn.

    Gửi hàng đến Slovakia - Hải quan
    Bất cứ khi nào bạn vận chuyển các thùng hàng đến Slovakia, bạn sẽ phải điền vào một biểu mẫu hải quan. Một biểu mẫu hải quan bao gồm tất cả các thông tin liên quan về gói hàng của bạn. Điều này sẽ bao gồm những gì bạn đang vận chuyển, nơi bạn đang vận chuyển và lý do bạn vận chuyển gói hàng của mình ngay từ đầu.
    Điều này sẽ được sử dụng để xác định thuế của bạn cũng như nếu bạn đang vận chuyển bất kỳ thứ gì bị cấm. Thuế của bạn được xác định bằng cách xem xét một số yếu tố. Bạn chuyển hàng đến Slovakia vì lý do cá nhân hay vì công việc kinh doanh? Bạn đang vận chuyển các mặt hàng xa xỉ? Giá trị tiền mặt của những món hàng bạn đang vận chuyển là bao nhiêu? Nếu bạn đang vận chuyển sản phẩm để bán lại, bạn sẽ bị tính thuế cao hơn so với người vận chuyển vì lý do cá nhân. Ngoài ra, nếu bạn vận chuyển hàng xa xỉ, bạn có thể nhận thêm thuế.

    Không chỉ nhận vận chuyển hàng đến Slovakia, chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng đến tất cả các nước khu vực châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Á, châu Úc. Trong đó, nổi bật là các dịch vụ gửi hàng như: gửi hàng đến Mỹ, gửi hàng đến Úc,...

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 – 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!