laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhấn mí mắt có đau không? Bao lâu thì đẹp?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 27/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 978

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1/ Nhấn mí mắt có đau không?
    Nhấn mí mắt có đau không? – Bạn Bình Minh thân mến đúng như bạn tìm hiểu phương pháp nhấn mí mắt giúp tạo lại nếp mí mắt mới rõ nét, cân đối hơn mà không cần phẫu thuật, bóc tách và câu trả lời chính xác cho băn khoăn của bạn đó là nhấn mí mắt hoàn toàn không gây ra hiện tượng đau nhức, khó chịu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
    Phương pháp nhấn mí mắt hay còn được gọi là bấm mí trong phẫu thuật thẩm mỹ được nhận định chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản mà quá trình thực hiện tạo lại nếp mí mắt không có bất cứ sự bóc tách phẫu thuật, xâm lấn sâu đến mô mí mắt nên sẽ không gây tổn thương cho đôi mắt của bạn.
    [​IMG]
    Quá trình tiến hành nhấn mí mắt Dr Park tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ được các bác sĩ chỉ tác động trên lớp biểu bì của da mà không xâm lấn sâu vào bên trong mí mắt của bạn. Trong đó, trước khi thực hiện tạo nếp mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định lại đường gấp nếp mí mắt mới cho bạn bằng thiết bị y tế chuyên dụng và bác sĩ sẽ đánh dấu các điểm để tạo nếp mí mắt dựa trên đường gấp nếp mí vừa được xác định.​

    Để tạo nếp mí mắt mới cho bạn, bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp được thiết kế dưới dạng sợi tròn, siêu nhẹ, mảnh, có độ đàn hồi – vặn xoắn tốt được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc để thực hiện luồn qua các điểm tạo nếp mí mắt đã được xác định trước. Với kỹ thuật thực hiện chuyên biệt của mình, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một liên kết bền vững giữa da mí mắt, sụn mi bằng các nút thắt thẩm mỹ cho bạn một nếp mí mắt mới rõ nét, tự nhiên.
    Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất, thoải mái nhất cho bạn thì trước khi thực hiện nhấn mí mắt, bác sĩ đã thực hiện sát trùng và gây tê vô cảm toàn bộ mí mắt của bạn rồi nên khi tiến hành bạn sẽ không có cảm giác đau nhức, khó chịu.
    Với công nghệ nhấn mí mắt Dr Park tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á thực hiện tạo 9 – 11 điểm tạo nếp mí và được trực tiếp bác sĩ hàng đầu của Đông Á thực hiện nên sẽ không gây ra xâm lấn, bóc tách giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bền vững và không còn phải lo lắng bấm mí mắt có đau không. Sau khi thực hiện xong phương pháp nhấn mí mắt thì đôi mắt của bạn chỉ bị sưng nề nhẹ và bản cảm thấy hơi nặng tại đầu mắt như bạn vừa khóc xong mà thôi.
    2/ Nhấn mí sau bao lâu thì mắt đẹp tự nhiên ?
    Sau khi thực hiện nhấn mí mắt xong, đôi mắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng nề nhẹ có thể kèm theo hiện tượng tụ huyết và bạn hãy yên tâm rằng chúng sẽ biến mất chỉ sau 5 – 7 ngày. Trong thời gian từ 15 ngày đến 1 tháng sau khi nhấn mí bạn đã cảm nhận thấy đôi mắt 2 mí tự nhiên hơn rất nhiều và 1 – 3 tháng sau thì đôi mắt của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên.
    Nguồn: https://catmihanquoc.vn/hoi-dap/nhan-mi-mat-co-dau-khong-bao-lau-thi-dep-tu-nhien/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!