laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhấn mí nam giới là gì? Quy trình chuẩn tại Seoul Center

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí nam giới đang là một trong những loại dịch vụ được phái nam chăm sóc đặc biệt là những người muốn theo đuổi đẳng cấp và sang trọng khiến cho trẻ trung chuẩn chỉnh Hàn. Bấm mí cho nam mang tinh vi không? Khiến cho ở Seoul Center bao nhiêu tiền? Đào bới bài viết để biết rõ ràng hơn nhé.

    1/ phái mạnh mang bắt buộc nhấn mí không?
    theo rất nhiều số liệu thống kê, trong năm 2021, mật độ phái nam tìm dịch vụ nhấn mí đạt tới 40.1%, cải thiện 17.5% đối với 2020. Thậm chí thấy đc, đấng mày râu đang càng ngày càng âu yếm & mong muốn sử dụng dịch vụ này.

    Đứng trước thắc mắc ‘Nam giới mang nên nhấn mí không?’, những chuyên gia Seoul Center cho biết:

    ‘Nhấn mí là liệu pháp làm sang trọng cho tất cả nam và nữ cho nên việc quý ông đi bấm mí là điều hết sức bình thường. Đặc biệt quan trọng trong cộng đồng hiện thời, nhu cầu về hình ảnh bên ngoài của phái mạnh ngày 1 nghiêm ngặt, các anh em muốn âu yếm sắc đẹp nhiều hơn thế nữa để phục vụ các bước hoặc những mục đích khác.

    [​IMG]

    bên dưới góc nhìn tình trạng sức khỏe, chứng trạng mí sụp nặng trĩu, mí có dị dạng sẽ làm giảm bớt thị lực & tăng nguy cơ bị bệnh nhãn khoa. Bấm mí đó là bí quyết nổi trội để phái mạnh có một đôi mắt khỏe mạnh, mắt ổn định, không cản trở các bước.

    như thế, chỉ cần bạn có nhu cầu thì bất cứ ai cũng được phép nhấn mí. Chưa dừng lại ở đó, technology biên tập thời buổi này cũng rất an toàn, hợp với tất cả đối tượng, hầu hết cơ địa & lứa tuổi.’

    >>> xem thêm: Tháo chỉ nhấn mí mắt bao lâu thì lành

    2/ Nhấn mí nam khác gì đối với nhấn mí cho nữ?
    Về chủ yếu, bấm mí nam và nữ giống nhau ở những điểm như: kim chỉ nam thẩm mỹ và làm đẹp, chế độ tiến hành, chất liệu sử dụng, chính sách kiêng cữ…Tuy nhiên, 2 loại hình đó lại khác biệt ở một số phương diện:

    • chiếc chỉ sinh học: nam giới có biểu bì & mật độ mô rầm rịt, chính vì như vậy, loại chỉ dùng khi nhấn mí buộc phải chắc chắn & dẻo dai hơn. Cái chỉ hay được sử dụng là PDO tổng hợp, bao gồm sợi collagen & chất phụ gia, chúng sở hữu mạng lưới móc gai to giúp chỉ bám dính chắc vào cơ nâng mí.
    • con số điểm bấm: thị giác con trai thường to hơn đàn bà buộc phải số điểm bấm cũng phải nhiều hơn. Trường hợp các cô gái chỉ việc bấm 3 – 4 điểm thì những anh em sẽ từ 4 – 6 điểm. Điểm bấm sẽ xuất phát điểm từ góc thị giác kéo xuống đuôi thị lực.
    [​IMG]

    • Độ phức hợp: kết cấu phức tạp và hệ cơ chằng chịt khiến làm việc bấm mí cho nam phức tạp & có độ khó cao hơn. Vì thế, dịch vụ mà chúng ta đang đề cập bắt buộc đc đảm nhiệm bởi những bác sĩ lành nghề nhằm suy giảm rủi ro thương tổn thị lực.
    • Hình thái nếp mí: Nếp mí nam & nữ với hình dáng và độ sâu không giống nhau. Do cung xương trên ở phái mạnh tốt hơn bạn nữ buộc phải nếp mí sẽ khá nông, khoảng 0.05 – 0.1mm. Đường rãnh thiên về việc chắc chắn, ngừng khoát thay vì như thế uốn cong quyến rũ.
    Từ những điểm khác biệt bên trên, đấng mày râu không thể ‘chọn đại’ một cơ sở để bấm mí. Hãy ưu tiên những đơn vị chuyên khiến sang trọng cho phái nam hoặc đã có lần triển khai phổ biến case tương tự nhé.

    3/ công đoạn nhấn mí thị giác cho nam như thế nào?
    tương tự như các dịch vụ làm sang trọng khác, công đoạn nhấn mí cho nam diễn ra qua 4 bước sau:

    Bước 1: tiếp nhận yêu cầu
    sau khi nhận đc yêu cầu từ người sử dụng, trung tâm bệnh viện sẽ bình luận thông tin, đào bới sơ lược có nhu cầu của người sử dụng & chốt lịch thăm khám. Trước lúc tới BV, bạn sẽ được gợi nhắc một trong những vấn đề về ăn uống, dùng thuốc và cơ chế sinh hoạt.

    Bước 2: bình chọn và khiến cho những xét nghiệm
    khi quý khách nam tới BV, các bạn sẽ được chuyển hẳn sang khoa thị giác & bắt đầu thăm khám. BS thực hiện kiểm tra vùng thị giác, quan sát hình thái mí, xác định vấn đề gặp mặt buộc phải và lưu ý hướng chỉnh sửa.

    cùng với đó, anh em cũng bắt buộc đàm luận thẳng thắn nguyện vọng cá thể, tiền sử căn bệnh (nếu mang. Phác đồ sẽ đc hoàn thiện khi cả Bác Sỹ – người sử dụng thống nhất khái niệm.

    Bước 3: thực hiện bấm mí cho nam
    Ca nhấn mí sẽ ra mắt ngay trong ngày & dai dẳng khoảng 30 – 45 phút. Các bước tiến hành gồm có:

    • lau chùi và vệ sinh cục bộ vùng thị giác bằng nước chuyên được sự dụng
    • Gây tê cho vùng này trước 30 phút, khoanh vùng mắt sẽ mất đi xúc cảm
    • tiến hành đo vẽ form thị lực mới đồng thời tạo các điểm bấm trên mí
    • khôn khéo luồn chỉ vào các điểm mới bấm, siết chỉ lại để tạo nếp mí tự nhiên
    • làm cho cả 2 bên mắt trái và phải, chỉnh sửa và sát trùng lần 2
    Bước 4: âu yếm sau dịch vụ
    quý khách nhấn mí xong buộc phải ở lại ngăn bệnh khoảng 30 phút. Chúng ta được sử dụng thuốc đỡ đau, chườm đá & theo dõi tốc độ vào chỉ. Bằng hữu sẽ được ra về giả dụ vùng thị lực ko sưng bất thường hoặc lưu hành biến chứng xấu.

    Khoảng 5 – 7 ngày sau, bạn nên tới BV đợt nữa để cắt chỉ thừa & tái khám. Trong khoảng thời gian điều trị tận nơi, hãy update thực trạng có Bác Sỹ và tới BV trường hợp thị lực sưng mủ, đau nhức & hoại tử.

    >>> bài viết liên quan: Nhấn mí mà không phẫu thuật
     
Chủ đề tương tự: Nhấn giới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Vô Sinh Nam Giới: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị 24/1/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên nhân gây hói đầu sớm ở nam giới là gì? 2/12/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Xóa nhăn vùng mắt chi phí bao nhiêu? Giải đáp câu hỏi chi tiết 3/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng da mặt mini: giải pháp trẻ hóa nhanh chóng và an toàn 8/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!