laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhấn mí Oval Line

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi sakura, 20/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi tư vấn cho khách hàng những năm gần đây, tôi nhận thấy một điều khá thú vị là mọi người đã chú trọng đến sức khỏe nhiều hơn rồi mới đến sắc đẹp, câu hỏi đầu tiên khách hàng đặt ra đều là: có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, có giảm sút thị lực không? Có đau lắm không?… Rồi mới đến việc kết quả sau khi thực hiện nó như thế nào? Giữ được bao lâu? …

    Trên thực tế, có khá nhiều phương pháp làm đẹp với đôi mắt mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Từ việc dán keo hàng ngày tạo nếp mí, cắt mí đến nhấn mí. Viện thẩm mỹ Hà Nội sử dụng phương pháp Nhấn mí Oval Line wide deep – phương pháp làm đẹp an toàn tuyệt đối và cho kết quả khả quan ngay sau khi thực hiện.

    So với việc cắt mí trước kia, phương pháp này được coi là tối ưu. Khẳng định như vậy bởi nhấn mí Oval Line wide deep tạo mí đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng hay sẹo, cũng không tốn quá nhiều thời gian, đặc biệt là khi không muốn nếp mí này nữa thì bạn hoàn toàn có thể lấy lại hình dáng ban đầu của mắt – điều khác biệt hoàn toàn so với cắt mí.

    Quy trình thực hiện Oval Line wide deep sẽ gồm:
    Làm các xét nghiệm cơ bản là bước đầu tiên trước khi tiến hành thủ thuật.
    Sau đó, bác sỹ sẽ đo và vẽ đánh dấu nhằm xác định mí mắt hai bên. Công việc này thực sự rất tỷ mỉ và cần độ chính xác cao, sử dụng thước đo chuyên dụng bởi khá nhiều cặp mắt có sai số khác nhau nên phải cân nhắc và đánh dấu cho chuẩn xác giúp việc tạo hình mắt cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
    Tiếp theo là gây tê tại chỗ và sử dụng dụng cụ tạo mí đặc biệt để đính tổ chức da mí trên xuống sụn mi. Khi mở mắt, sụn mi được nâng lên và tạo nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da như phương pháp cũ.
    Oval Line wide deep thực hiện trong khoảng 15 phút, sưng nề nhẹ tại chỗ trong khoảng 1-2 ngày và hầu hết không thấy vết bầm tím tại vùng mắt, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân, không có cảm giác đau nhức, khó chịu, tạo hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, không để lại di chứng hay sẹo.
     
Chủ đề tương tự: Nhấn Oval
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí mắt có tốt không? Bao lâu thì đẹp? 15/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những lưu ý quan trọng trước khi nhấn mí mắt 15/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu nguyên nhân cắt mí 30 ngày vẫn sưng? 7/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí đẹp tự nhiên có ổn định không? 13/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhấn mí bao lâu thì cắt chỉ? 27/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!