laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhấn mí xong nên ăn gì cho vết thương nhanh lành và đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ngoctam009, 21/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    ngoctam009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhấn mí xong nên ăn gì là những thắc mắc của rất nhiều người sau khi tiến hàng nhấn mí. Đây là điều rất quan trọng vì sau khi nhấn mí, việc chăm sóc mắt từ những điều nhỏ nhất ảnh hưởng tới sự sự thành công và độ tự nhiên của đôi mắt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thực phẩm nào nên kiêng sau nhấn mí cần kiêng mà bạn cần tuân thủ để hiệu quả nhấn mí, bấm mí mắt đạt được như mong đợi.

    [​IMG]

    Nhấn mí xong nên ăn gì

    Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ mắt giúp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mà chỉ cần dùng dụng cụ bấm mí mắt và chỉ thẩm mỹ để tạo ra liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Tuy không phải cắt rạch da nhưng vẫn phải luồn chỉ trên những điểm nhỏ ở mí mắt đã được định sẵn. Do đó vẫn tác động tới da thịt. Vì vùng da mí mắt rất mỏng và nhạy cảm nên nếu có tác động xấu sẽ để lại sẹo, bầm tím hoặc sưng. Và sau khi nhấn mí xong, việc chăm sóc mắt về chế độ ăn uống, sau khi nhấn mí xong nên ăn gì để không gây ra những biến chứng không mong muốn làm giảm hiệu quả của phương pháp

    [​IMG]


    Đã có không ít trường hợp thực hiện nhấn mí xong chủ quan không có 1 chế độ ăn uống, chăm sóc khoa học nên đã để lại nhiều hậu quả: sưng phù đại, sụp mí mắt, sẹo lồi mí mắt,…

    Sau đây là 1 số thực phẩm nhấn mí xong nên tránh

    – Kiêng rau muống: Theo các chuyên gia chia sẻ rau muống có chứa chất làm đầy da, để lại sẹo lồi rất mất thẩm mỹ mắt. Và dĩ nhiên, vị trí mí mắt thì càng không nên để xuất hiện sẹo, dù là sẹo lồi hay sẹo ẩn. Vì thế, nhấn mí xong nên ăn gì cũng nên tránh xa rau muống trong 1 thời gian nhé.

    – Kiêng thịt bò: Đây là 2 loại thịt chứa rất nhiều đạm, làm tăng quá trình tổ hợp của các sắc tố da. Nếu bạn ăn 2 loại này, ngay tại vết chỉ khâu, vùng da sẽ có màu sậm hơn với vùng da xung quanh.

    [​IMG]

    – Kiêng đồ nếp, thịt gà: Khi ăn đồ nếp, cơ thể của bạn sẽ bị nóng trong không tốt cho quá trình liền sẹo, tác động trực tiếp tới thẩm mỹ của mí mắt. Nên nhấn mí mắt kiêng ăn gì thì đây chính là loại thực phẩm bạn cần chú ý. Nhất là thịt gà. Hai loại này không những không tốt cho vết thương mà còn làm nặng hơn vết thương như mủ, đau nhức.

    – Kiêng đồ hải sản: Không phải ai cũng ăn được hải sản. Nhưng nếu bạn ăn được thì nên kiêng tuyệt đối nhé. Vì hải sản dễ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu dị ứng. Như vậy, sau khi bấm mí xong mí mắt có nhiều nguy cơ sẽ bị ngứa râm ran quanh vùng da đang lành thương và ăn da non khi hai vùng da hợp nhất với nhau.

    Với những lưu ý bên trên bạn đã biết sau khi nhấn mí cần kiêng gì. Vậy câu hỏi đặt ra là nhấn mí kiêng ăn bao lâu với những thực phẩm này?

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc ăn kiêng sau khi nhấn mí là điều cần thiết để mí mắt nhanh chóng phục hồi. Nhưng những đồ ăn phải kiêng khem đều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Việc không bổ sung được các chất này trong 1 thời gian quá dài sẽ không tốt cho sức khỏe.

    Do đó, nhấn mí xong nên ăn gì cũng chỉ nên kéo dài trong vòng nửa tháng. Lúc này vị trí mí mắt mới đã ổn định, vết thương đã lành nên bạn có thể ăn trở lại những thực phẩm phải kiêng trong thời gian vừa qua.

    >>>>XEM THÊM: Có nên nhấn mí không
     
Chủ đề tương tự: Nhấn xong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa nếp nhăn an toàn bằng cách xông hơi 25/12/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH64 - Nhấn mí xong có sưng không? 28/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm cổ tử cung có những dấu hiệu nhận biết nào? 12/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!