laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận ngay phần quá hấp dẫn khi mua dự án Evelyne Gardens

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  10 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công tiểu khu Evelyne Gardens thuộc dự án ParkCity Hanoi trong buổi lễ giới thiệu 25/10 được tặng kèm chuyến du lịch Malaysia để thăm khu đô thị Kuala Lumpurm - Desa ParkCity.

    [​IMG]

    ParkCity Hanoi định vị tại cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô, ngay điểm giao cắt trục đường Tố Hữu và đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông). Nơi đây gần tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội, tuyến xe buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa đang dần được hoàn thành và dự kiến trong năm 2016 sẽ đi vào hoạt động.

    Được thiết kế thi công theo hình mẫu dự án Desa ParkCity (Kuala Lumpur, Malaysia), dự án ParkCity Hanoi tọa lạc trên diện tích 77 ha với các tiểu khu riêng biệt. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ đáp ứng cho thị trường BĐS Thủ đô Hà Nội khoảng 5.700 đơn vị nhà ở. Đồng thời là khu tiện ích 1,7 héc ta với vốn đầu tư hơn 200 tỷ The ParkCity Hanoi Community Club tiêu chuẩn quốc tế, khu phức hợp thương mại 16,3 ha và 7,5 ha dành cho trường học công và trường quốc tế. ( Tham khảo thêm: Chủ đầu tư Luxcity )

    Được nhận xét là "những ngôi nhà trong công viên", tiểu khu Evelyne Gardens là tiểu khu thứ 2 của khu đô thị ParkCity Hanoi, gồm 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được thực hiện trên diện tích 4,7 ha. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, 1ha chỉ thiết kế 35 căn nhà, mật độ không gian chung lên đến 60%.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của Evelyne Gardens như một khu nghỉ dưỡng được phủ đầy bằng các sắc xanh. Các dãy nhà được thiết kế hợp lí, khéo léo, hài hòa với cây cỏ, xây dựng nên môi trường sinh sống như ở giữa một công viên.

    Mỗi ngôi nhà được thiết kế phù hợp, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng với hai mặt thoáng trước và sau, có thể đi vào từ vườn và từ đường. Tất cả các phòng đều có view ra công viên, tạo cảm giác như được sinh sống trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

    Hiện tại tiểu khu Evelyne Gardens - dự án ParkCity Hanoi được phân phối độc quyền bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản.

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Nhận ngay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Le Grand Jardin - sổ đỏ trao tay nhận nhà ở ngay 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BĐS HY LẠP nhận ngay GOLDEN VISA CHÂU ÂU 25/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư KN Paradise nhận ngay lợi nhuận 25/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ với 200 triệu, nhận ngay căn hộ view sông Sài Gòn 15/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư giá tốt tại khu đô thị Mizuki Park - Nhận nhà ở ngay 4/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!