laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhân sâm Hàn quốc, thần dược cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anhtuanv3, 29/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    anhtuanv3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những thực phẩm chức năng nổi tiếng như thần dược được người ta hay nhắc đến đó là nhân sâm Hàn Quốc với các công dụng như: chữa bệnh xương khớp, hen phế quản, tăng cường sinh lý, ngoài ra nó còn là sản phẩm giúp chị em chăm sóc sắc đẹp. Nhân sâm Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi nó đáp ứng được 2 yếu tố chính là: chất lượng và giá thành.

    Công dụng chính của nhân sâm Hàn Quốc

    Khoa học đã chứng minh nhân sâm Hàn Quốc rất tốt cho sức khỏe của con người. Nó trở thành loại dược liệu quý và ngày càng phổ biến trong đời sống con người, nhân sâm được nhiều người biết với công dụng chính là bồi bổ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

    Ngoài ra, người ta có thể dùng nhân sâm để hỗ trợ cho việc điều trị bằng thuốc bệnh tiểu đường rất tốt. Sử dụng nhân sâm sẽ làm ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, sản phẩm được dùng như một loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư.

    Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng phục hồi chức năng gan, giúp tái sinh các vùng gan bị tổn thương, giúp hồi phục sớm đối với bệnh nhân,không để chuyển từ cấp tính sang mãn tính.

    Sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc khi nếm thử thường sẽ có vị ngọt và hơi đắng, nó rất có lợi cho sức khỏe, nó có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân, chống đỡ bệnh tật cho cơ thể.

    Sử dụng nhân sâm sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, chống stress, cân bằng huyết áp, tăng cường sinh lực, tăng khả năng miễn dịch, giảm khả năng mắc ung thư, chữa bệnh đau dạ dày và các bệnh liên quan đến tiểu đường.

    Cách sử dụng nhân sâm Hàn Quốc một cách hiệu quả

    Đối với loại sâm củ này thì bạn nên thái lát và hấp, sau đó ăn trực tiếp (mỗi ngày từ 3 đến 5gram). Sử dụng liên tiếp trong khoảng trong 20 ngày và dừng lại, nếu ăn tiếp thì phải ít nhất sau 2 tuần. Ngoài ra bạn có thể ngậm trực tiếp nếu không sợ vị ngái của nó

    Đối với người bị âm thuộc “thể hàn”, hay đau bụng đi ngoài nhiều thì không nên dùng nhân sâm. Người mắc các bệnh cấp tính, trẻ em, phụ nữ mang thai thì không nên sử dụng nhân sâm Hàn Quốc .

    Một số chú ý khi bảo quản nhân sâm củ

    Cần bảo quản nhân sâm trong hộp kín, không được để hở vì có thể dẫn đến tình trạng làm mốc và hỏng nhân sâm. Để hạn chế tối ta việc mọt, mốc thì hãy sấy khô nhân sâm ở nhiệt độ từ 60 đến 80 độ, cho vào lọ đậy kín, kiểm tra thường xuyên và thay hút ẩm đúng thời gian.

    Ngoài ra, bạn có thể bảo quản nhân sâm bằng cách sử dụng mật ong. Bạn nên sấy khô nhân sâm, thái cắt miếng nhỏ sau đó sử dụng mật ong nguyên chất đổ ngập kín lọ và đậy chặt lọ lại. Đối với cách này thì bạn có thể bảo quản cả năm mà không hề sợ hỏng, ẩm mốc.

    Bạn có thể bảo quản nhân sâm Hàn Quốc bằng cách ngâm rượu, bạn sử dụng rượu nếp trắng, trong suốt, có nồng độ cao, uống dịu, không đau đầu. Bạn sấy khô nhân sâm và đổ rượu ngập kín, quá trình ngâm có thể kết hợp với một số vị khác sao cho phù hợp, sau 100 ngày có thể sử dụng.

    Hiện nay,theo người viết bài được biết thì Sàn Thương mại Điện tử HMD là một trong những nơi chuyên cung cấp sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc củ loại 4 củ/kg . Nhà cung cấp là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp với cam kết sản phẩm hàng nhập khẩu rõ nguồn gốc, xuất xứ từ Hàn Quốc. Bạn hoàn toàn có thể tự mình tham khảo và kiểm chứng vấn đề này
     
Chủ đề tương tự: Nhân sâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì với làn da phụ nữ? 2/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng nhân sâm tươi 13/9/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt lông nách tự nhiên tại nhà nhanh chóng, an toàn, không thâm sạm 10/7/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách để loại bỏ sạm, khô, nhăn hiệu quả 19/5/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp PLACENTA CAPSULES Giúp làm đẹp da, giảm vết nám, sạm da, tàn nhang, nếp nhăn 8/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!