laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận thay mới loa iPhone 5

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 743

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  IPhone 5 sản phẩm Apple iPhone thế hệ thứ 6 một sự thay loa trong iphone tiến hóa hơn là thay loa trong iphone 5 một cuộc giải pháp mạng kĩ thuật nhưng ít nhất hãng Apple cũng loa trong iphone 5 đã tăng kích thước màn hình lên xuất xứ 0,5" màn hình so với iPhone 4s và 4 cho dòng sản phẩm mới này nhưng đó cũng là chưa đủ để làm mát dạ các iFan của Apple.

    Nếu nói đến smartphone iPhone dòng nào nhẹ nhất có khả năng kể tên iPhone 5 khi nó chỉ nặng có 112g trong khi phiên bản trước đó iPhone 4s nặng đến 140g đều này không cần thông số nói lên mà chỉ cần cảm giác trên tay đã có thể dể dàng cảm nhận được khối lượng iPhone 5 nhẹ hơn 4s nhiều, điều này cũng đồng nghĩa với việc tuy nhẹ mà lại sợ rơi mất.

    [​IMG]

    Camera iPhone 5 có thể được ghi nhận cực kỳ tốt hơn kích cỡ thay đổi của nó khi chất lượng chụp zoom ảnh hay chụp thiếu sáng đề cực kỳ tốt hơn trông thấy và đây cũng là 1 khẳng định của Apple với ở tất cả các quốc gia rằng "Apple không chạy theo thông số, mà theo chất lượng" khi các hãng smartphone thông minh khác thay nhau cho ra đời các smartphone camera 13-21 và thậm chí 51Mp thì Apple lại sở hữu cho iPhone mới của mình camera 8Mp ( không đổi so với 4s" nhưng chất lượng nâng cao không bàn cải được. IPhone 5 với camera có kích thước 8 MP và thấu kính F 2.4 với thông số gần tương tự iphone 4S nhưng iphone 5 sẽ được cải thiện giúp cho bạn chụp hình nhanh tức thì. Chất lượng hiển thị trên iphone 5 rất chi tiết ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Có khả năng nói chức năng chụp hình của iphone 5 có thể so sánh với những máy ảnh compact hiện tại .

    Nhưng ngoài những cải thiện về camera thì tính năng quay video của thay ic nguon iphone 5 vẫn còn một chút hạn chế nhưng vẫn ở mức đồng ý được. Và thêm một điều mới trên camera mặt trước của máy cũng có thể quay phim HD được đây là một điểm kéo lại cho việc quay video call chưa tốt của iphone 5.
     
Chủ đề tương tự: Nhận thay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một số dấu hiệu nhận biết mọi người cần thay pin samsung A3 2017 tại Viettopcare 31/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nhận thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng lấy ngay 4/6/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thanh Trung nhận thay màn hình Sony Xperia Z3 18/3/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ thay vỏ iphone 6 thành 6s nhanh nhất 9/11/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nguyên nhân bạn nên Thay màn hình mặt kính iPhone 5S chính hãng tại Thành Trung 26/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!