laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận thức về căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chi chi, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    chi chi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dường như những căn bệnh về đường tiêu hóa như bệnh đau dạ dày , viêm đại tràng , viêm loét dạ dày ,đặc biệt là căn bệnh trào ngược dạ dày... v..v..v ngày càng trở nên phổ biến đối với người dân trên thế giới cũng như nước Việt Nam chúng ta . Việt Nam chúng ta thuộc nước đang phát triển nên tỷ nệ mắc các căn bệnh về dạ dày lại càng cao và nhiều người khi đến bệnh viện là tình trang bệnh rất nặng . Nguyên nhân dẫn đến căn bệnh trào ngựoc dạ dày bị nặng ở mỗi người là do ý kiến thức của người dân chưa có . Hiểu được tầm quan trọng của bệnh trào ngược dạ dày nay ngay hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết về dấu hiệu của bệnh trào ngược dạ dày và bài thuốc chữa rất điểm căn bệnh mời các bạn cùng tham khảo :

    Dấu hiệu triệu chứng cảu bệnh trào ngược dạ dày thực quản :

    Người bệnh có thể dễ dàng được nhận biết thông qua các biểu hiện triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản thường gặp như sau:

    Ợ hơi : ợ hơi xảy ra bất cứ khi nào, cả những lúc ăn no, uống đồ uống có ga, sau khi ăn, ợ hơi không do yếu tố tác động nào và cần phân biệt với chứng ợ hơi sinh lý mỗi khi uống nước uống có ga.
    [​IMG]
    Ợ chua , ợ nóng : dp axit dạ dày trào ngược lên có vị chua, cảm giác nóng rát cổ họng là những hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản thường gặp nhất.

    Buồn nôn, nôn: người bệnh dễ bị buồn nôn khi đánh răng, khi đói hoặc khi ăn no,…

    Đau, tức ngực

    Nhiều nước bọt:

    Khó nuốt: là do axit dạ dày thường xuyên bị trào ngược lên gây sưng tấy thanh quản dẫn đến khó nuốt, đau họng.

    Đắng miệng cũng là một dấu hiệu của bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

    Khàn giọng, ho, hen, đau họng: axit dạ dày trào ngược lên thanh quản làm tổn hại tới cơ quan này gây ra hiện tượng bị viêm tấy

    Một số bài thuốc nam điều trị bệnh trào ngược dạ dày :

    Bài thuôc số 1 : Nghệ đen 4g, muối ăn 3 hạt, đun với sữa cho sôi chừng 5 phút, hòa tan tý chút ngưu hoàng (lượng bằng hạt gạo).

    Cách dùng: Chia uống nhiều lần trong ngày.

    Bài thuốc điều trị Đông y từ củ riềng : Riếng khô, phòng sâm, đinh lăng, hoài sơn, bạch truật mỗi vị là 16g; sơn thù, liên nhục, bạch linh, ngũ gia bì, cam thảo bốc lấy 12g cho mỗi loại; thảo quả, sinh khương 6g; táo tàu lấy 4 quả. Bài thuốc này mỗi ngày lấy sắc một thang, uống 3 lần, mỗi lần uống là một lần sắc thuốc.Ngoài ra rất hiệu quả với người mắc bệnh viêm đại tràng co thắt

    Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày số 3 : Chữa cam tích, trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, đại tiện phân thối khẳn: Nghệ đen 6g, hạt muồng trâu 4g. Sắc uống ngày 1 thang.

    Tham khảo thêm : Chữa bệnh viêm loét dạ dày
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!