laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhận tư vấn và thiết kế các loại hồ bơi lắp ghép chất lượng tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường hồ bơi thường có độ sâu từ 1.2 - 1.6m, bạn nên công tác đào đất bạn chú ý đào sâu hơn khoảng 30cm, dành khoảng 10cm cho việc lăm le và móng lót bằng đá 4 x 6 bê tông Mac 175 trước khi thực hiện đổ bê tông.
    Cho dù bạn đang có dự định xây dựng hồ bơi kinh doanh, công cộng, khu vui chơi nhạc nước hay bể bơi gia đình sử dụng vật liệu bê tông cốt thép truyền thống, sợi thủy tinh composite hay lắp ghép thông mình thì các bạn nên nắm được các bước xây dựng cơ bản và biện pháp thi công hồ bơi để có được phương án và dự trù kinh phí hợp lý nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ thi công hồ bơi của chúng tôi tại bể bơi tại hà nội
    Sau khi thống nhất được bản vẽ cuối cùng và đưa ra phương án thi công hợp lý. Chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành đào móng, tạo hình dạng ban đầu dựa vào cao độ hồ bơi và mặt bằng hiện hữu (dựa vào bản vẽ kỹ thuật hồ bơi).
    Xem thêm các dịch vụ thi công hồ bơi của chúng tôi tại bể bơi tại bắc ninh
    Công việc được thực hiện bởi xe cuốc và các xe tải chở xà bần đất đá ra khỏi công trình. Thực hiện bước này được giám sát bởi kỹ sư xây dựng, nhằm chỉ đạo đội xe đào đúng và đủ cao độ theo yêu cầu, việc đào móng bể bơi nông hay sâu quá ảnh hưởng tới việc sử móng bằng tay của thợ sau này, kéo dài thời gian thi công.
    Xem thêm các dịch vụ thi công hồ bơi của chúng tôi tại bể bơi thông minh
    Kết cấu móng công đoạn quan trọng nhất, ảnh hưởng đến chất lượng công trình sau này. Chỉ khi có một nền móng vững chắc thì chúng ta mới có thể làm hồ bơi an toàn không bị sụt lún đổ vỡ. Phần thi công móng có thể phân chia thành 2 công đoạn cụ thể như sau: đóng cọc bê tông hoặc đống cừ ổn định kết cấu đất và đổ móng bê tông.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!